Djokovic “gặm cỏ” ăn mừng chức vô địch Wimbledon

Feu Luck, Theo 08:07 05/07/2011
Chia sẻ

Ăn một cách ngon lành luôn ý!

Thắng thuyết phục cựu số 1 thế giới Rafael Nadal sau 4 set đấu với các tỷ số 6-4, 6-1, 1-6 và 6-3, Djokovic đã có được chức vô địch Wimbledon đầu tiên trong sự nghiệp.
 
Nole có danh hiệu vô địch Wimbledon đầu tiên trong sự nghiệp
 
Chức vô địch Wimbledon chính là danh hiệu Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp của tay vợt 24 tuổi người Serbia. Hai lần vô địch trước của Nole đều ở giải Australia mở rộng, một danh hiệu vào năm 2008 và lần gần đây nhất là giải đấu diễn ra hồi tháng hai vừa qua. Chiến thắng này cũng giúp Djokovic gia tăng số trận thắng của anh ở mùa giải năm nay lên 48 trận, tay vợt người Serbia chỉ để thua 1 trận duy nhất trước “tàu tốc hành” Federer.
 
Nadal mất cúp, mất luôn cả ngôi vị số 1 thế giới vào tay Nole
 
Có lẽ do quá phấn khích với thành tích của mình, Djokovic đã có một hành động ăn mừng có lẽ là “độc nhất vô nhị” trong lịch sử làng banh nỉ. Tay vợt người Serbia không ngại ngần ngồi xuống nếm hương vị cỏ ở sân Centre Court trước sự ngạc nhiên của gần 15.000 người hâm mộ có mặt trên sân cũng như hàng triệu CĐV theo dõi qua truyền hình từ khắp nơi trên thế giới.
 
Djokovic gặm cỏ ngon lành
 
“Tôi cảm giác mình giống như loài động vật bậc thấp vậy”, Nole tếu táo. “Tôi muốn xem nó có mùi vị như thế nào. Quả thực nó rất ngon. Hành động đó đến rất tự nhiên bởi tôi hoàn toàn không có kế hoạch làm như vậy từ trước. Bạn biết đấy, tôi chẳng biết phải làm thế nào để diễn tả niềm vui và sự phấn khích của mình nữa”.
 

Clip màn ăn mừng khó đỡ của Nole
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày