Đeo mặt nạ Halloween hầm hố, Djokovic gặp thất bại

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:29 01/11/2012
Chia sẻ

Tay vợt số 1 thế giới đã có một Halloween "kinh dị" khi để thua tay vợt người Mỹ Sam Querrey

Tay vợt người Serbia đã bước vào trận đấu ở vòng 2 Paribas Masters với đội thủ Sam Querrey một cách đầy tự tin. Hôm nay là ngày nhân dịp lễ hội Halloween, Nole đã ra sân với một chiếc mặt nạ Darth Vader (một nhân vật trong bộ phim Star Wars). Với chiếc mặt nạ độc đáo cùng những bước đi vui nhộn, Djokovic đã làm cho không khí trên sân thi đấu trở nên sôi động.

Đeo mặt nạ Halloween hầm hố, Djokovic gặp thất bại 1
Chiếc mặt nạ hầm hố của Djokovic

Đeo mặt nạ Halloween hầm hố, Djokovic gặp thất bại 2
Tất cả người hâm mộ trên khán đài đều tỏ ra thích thú với chiếc mặt nạ này

Đây không phải lần đầu tiên Djokovic đeo mặt nạ nhân ngày Halloween. cùng thời điểm này năm ngoái tay vợt người Serbia đã tham gia giải đấu tại Basel (Thụy Sỹ) với một chiếc mặt nạ kinh dị hình ngôi sao nhạc rock Alice Cooper, còn năm kia đó là một chiếc mặt nạ hình sọ người.

Đeo mặt nạ Halloween hầm hố, Djokovic gặp thất bại 3
Chiếc mặt nạ kinh dị hình ngôi sao nhạc rock Alice Cooper

Đeo mặt nạ Halloween hầm hố, Djokovic gặp thất bại 4
Mặt nạ sọ người của Djokovic năm kia tại Basel


Trở lại với trận đấu tại vòng 2 Paribas Masters , Djokovic đã có set đầu tiên dễ dàng khi vượt qua Querrey với tỷ số 6-0 nhưng có lẽ do chủ quan nên tay vợt người Serbia đã để thua liên tiếp trong 3 set sau đó với các tỷ số 6-7, 4-6.

Đeo mặt nạ Halloween hầm hố, Djokovic gặp thất bại 5
Sam Querrey đã thi đấu tốt trước tay vợt số 1 thế giới

Chiến thắng này đã đem lại niềm vui rất lớn cho tay vợt người Mỹ, Sam Querrey. Đây là lần đầu tiên tay vợt này chiến thắng được 1 vận động viên đang đứng đầu thế giới. Còn đối với Djokovic thì thất bại này cũng không phải quá kinh khủng khi anh có thể có thêm thời gian chuẩn bị cho World Tour Finals sắp tới và chăm sóc người cha của mình đang năm viện ở quê nhà.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày