Điệu bộ đáng yêu của chú bé Mascot khi được đứng cạnh thần tượng Gareth Bale

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 14/08/2014

Cậu bé Mascot trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla đã không tin vào mắt mình khi được "đứng cặp" cùng Gareth Bale.

Đầu tuần này, Gareth Bale đã có trận đấu đáng nhớ tại quê hương xứ Wales, khi cùng Real Madrid đánh bại Sevilla để nâng cao danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Ngoài những phút thi đấu ấn tượng trên sân, cựu cầu thủ Tottenham còn để lại 1 khoảnh khắc đầy thú vị lúc trận đấu chưa bắt đầu.

Gareth Bale vừa có 1 chuyến trở về quê hương đầy ấn tượng.

Ống kính truyền hình khi đó đã chộp được hình ảnh cậu bé "Mascot" (những cô/cậu bé được các cầu thủ dắt tay ra sân chụp ảnh lưu niệm) tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng khi nhận ra người đứng đằng sau mình chính là Gareth Bale. Cậu nhóc này còn tỏ ra ngượng ngùng khi chạm mặt thần tượng và có những biểu cảm đáng yêu.

Chú bé Mascot ngạc nhiên khi thấy Gareth Bale đứng sau mình.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Gareth Bale là 1 trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới đặc biệt là sau khi anh được Real mua về Hè năm ngoái với mức giá kỷ lục. Và tất nhiên siêu sao này cũng là thần tượng của không ít đứa trẻ tại quê hương anh, đất nước xứ Wales.

Sau quãng thời gian khó khăn khi vừa chuyển tới Real, thời điểm này Bale cùng Ronaldo đang trở thành những nhân tố không thể thiếu trong đội hình "Kền kền trắng". Sau trận thắng trước Sevilla vừa qua, Gareth Bale cũng được Ronaldo hết lời khen ngợi: "Bale thi đấu quá ấn tượng. Cậu ấy nhanh, mạnh mẽ và là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Tôi rất vui khi được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy tối nay”.

Bale và Ronaldo đang là những nhân tố không thể thiếu của Real Madrid.