Điểm tin tối 9/5: Cavani đồng ý gia nhập Juventus

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 21:10 09/05/2015

Trái với những dự đoán cho rằng chân sút người Uruguay sẽ tới Old Trafford gia nhập Man United, báo giới Italia cho biết cầu thủ này đã đồng ý sơ bộ với Juventus.

Cavani đồng ý gia nhập Juventus

Theo những thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Uruguay đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Turin. Cụ thể, Cavani đồng ý gia nhập Juventus theo hợp đồng 4 năm với giá trị 22 triệu bảng.


Cavani đã đồng ý gia nhập Juventus vào mùa tới

Phát biểu mới đây, Cavani cũng bóng gió đề cập tới việc chuẩn bị ra đi: “Tôi không biết liệu tôi có ở lại PSG hay không. Trong bóng đá chẳng ai nói trước điều gì. Tôi có thể ở lại nhưng cũng có khả năng ra đi”.

Kết thúc tuyển chọn nội bộ môn bóng bàn


Cuộc tuyển chọn nội bộ của đội tuyển bóng bàn Việt Nam tham dự SEA Games đã kết thúc vào chiều 9-5, trong đó tay vợt gây chú ý nhất là Đào Duy Hoàng chỉ xếp hạng 6.

Chính tay vợt này là người đã có ý kiến rằng mình xứng đáng được tham dự SEA Games nhưng không được lựa chọn vào danh sách sơ bộ. Điều này khiến bộ môn bóng bàn phải tổ chức một cuộc thi tuyển nội bộ để chọn các cây vợt nam xứng đáng tới Singapore vào tháng 6 tới. Các cây vợt được lựa chọn bao gồm Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, thứ nhất), Trần Tuấn Quỳnh (T&T,thứ nhì), Đinh Quang Linh (Quân Đội, thứ ba), Dương Văn Nam (Quân Đội, xếp thứ tư chung cuộc), Lê Tiến Đạt (Quân Đội, thứ năm).

Nasri nghỉ hết mùa

Theo thông báo từ Man City, tiền vệ Nasri sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa vì chấn thương háng. Đây là thông tin không vui với HLV Pellegrini trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định và Man City đang rất muốn có được vị trí thứ 2.




Benteke đứng đầu danh sách cần tuyển mộ của Liverpool

Trong danh sách chuyển nhượng mà HLV Brendan Rodgers hướng tới ở mùa hè năm nay, Christian Benteke đứng ở vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, cái khó ở chỗ, Aston Villa chỉ chấp nhận để tiền đạo người Bỉ ra đi với giá không dưới 41 triệu euro, trong khi phía Liverpool chỉ sẵn sàng trả 20 triệu euro.


Tiền đạo người Bỉ đang chơi rất hay trong màu áo Aston Villa

Inter và nhiều đội bóng châu Âu vi phạm luật Công bằng tài chính

UEFA thông báo Inter Milan sẽ phải nộp phạt 6 triệu euro do vi phạm luật công bằng tài chính. Nếu tiếp tục tái phạm, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải nộp thêm khoản tiền phạt 14 triệu euro.

Những cái tên còn lại phải chịu chung số phận với 2 đại diện Serie A bao gồm: Monaco, Sporting Lisbon, Besiktas, Lokomotiv Moscow, Krasnodar, CSKA Sofia, Kardemir Karabukspor và FC Rostov.

Mourinho không muốn Cech ra đi

Trong phát biểu mới đây về tương lai của thủ thành Petr Cech, HLV Jose Mourinho đã khiến Liverpoool & Arsenal - 2 đội bóng đang thèm khát sự phục vụ của người gác đền cao 1m96 phải thất vọng khi quả quyết: "Đối với tôi, ưu tiên số 1 là giữ Cech ở lại. Sau đó, nếu cậu ấy không còn muốn gắn bó với Chelsea thì Cech có thể ra đi nhưng không phải gia nhập các CLB khác ở Anh".




Bên cạnh Liverpool và Arsenal, Cech cũng đang nhận được sự quan tâm của PSG và Inter Milan. Hiện tại thủ môn này đang phải liên tục làm dự bị cho Courtois tại Chelsea nên anh đã bày tỏ ý định muốn ra đi trong mùa Hè này.