Điểm tin tối 16/11: Ander Herrera nhiều khả năng rời MU ngay trong tháng 1

, Theo Mask Online 18:50 16/11/2014

Do không đáp ứng được những yêu cầu từ HLV Louis Van Gaal, Ander Herrera có thể sẽ phải rời đội bóng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Djokovic đấu Federer ở Chung kết ATP World Tour Finals

Ngày hôm qua, 2 tay vợt xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Novak Djokovic và Roger Federer đều đã giành chiến thắng để lọt vào trận Chung kết giải "bát hùng" đang diễn ra tại London. Trong khi Djokovic trả món nợ thành công tại US Open trước Nishikori với tỷ số 6-1 3-6 6-0 thì Federer phải rất vất vả mới vượt qua được người đồng hương Wawrinka. Sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu, "Tàu tốc hành" mới có thể khuất phục được đối thủ với tỷ số 4-6 7-5 7-6. Đêm nay, trận Chung kết trong mơ giữa Djokovic và Federer sẽ diễn ra và dù kết quả có ra sao thì Nole vẫn chắc chắn kết thúc năm với vị trí số 1 thế giới.

Điểm tin tối 16/11: Ander Herrera nhiều khả năng rời MU ngay trong tháng 1 1

Chelsea sẽ đẩy Cech sang Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tiết lộ từ Ulkehaber (Thổ Nhĩ Kì), Besiktas đã có cuộc đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Petr Cech. Trong cuộc đàm phán này, Chelsea khẳng định không bán Cech trong tháng 1/2015 nhưng sẽ để thủ thành 32 tuổi này ra đi vào cuối mùa giải. Được biết, Besiktas đã có những ràng buộc với Chelsea trong cuộc đua giành chữ kí của Petr Cech.

Điểm tin tối 16/11: Ander Herrera nhiều khả năng rời MU ngay trong tháng 1 2

Coutinho đến, Van Persie đi?

Theo The Times, Man Utd đã đặt vấn đề chiêu mộ tài năng trẻ của Atlético Paranaense, Douglas Coutinho để thay thế Van Persie, chân sút đang suy giảm phong độ. Về phần Douglas Coutinho, tiền đạo 20 tuổi này tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh cập bến Old Trafford.

Man City bán đứt Negredo

Tờ Mirror cho biết, Man City đã đạt thỏa thuận bán đứt tiền đạo Alvaro Negredo cho Valencia vào cuối mùa giải này. Theo đó, Los Che sẽ phải trả cho The Citizens mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng. Do dính chấn thương, Negredo mới chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga kể từ khi gia nhập Mestalla theo bản HĐ cho mượn.

Điểm tin tối 16/11: Ander Herrera nhiều khả năng rời MU ngay trong tháng 1 3

MU ký gấp hợp đồng với Valdes vì De Gea chấn thương

Theo Mirror, Van Gaal đã ký hợp đồng sơ bộ có thời hạn 18 tháng với thủ thành Victor Valdes. Quỷ đỏ không phải trả bất cứ xu nào cho thương vụ này bởi thủ môn người Tây Ban Nha hiện là người tự do sau khi rời Barca cuối mùa 2013/14. Sở dĩ Van Gaal ký hợp đồng gấp với Victor Valdes là do tình hình chấn thương của David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã dính chấn thương tay trong buổi tập với La Roja nên lỡ trận thắng Belarus và có thể phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

Điểm tin tối 16/11: Ander Herrera nhiều khả năng rời MU ngay trong tháng 1 4

Herrera nhiều khả năng rời MU

Nhiều tin đồn cho hay Van Gaal đang lên kế hoạch bán tiền vệ Ander Herrera ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới bởi lý do cựu cầu thủ của Bilbao không đáp ứng được chuyên môn của ông. Gần đây Herrera đã bị mất vị trí vào tay Fellaini và cầu thủ này cũng đã rục rịch kế hoạch chuẩn bị ra đi dù rằng anh chỉ mới tới sân Old Trafford Hè vừa qua.

Điểm tin tối 16/11: Ander Herrera nhiều khả năng rời MU ngay trong tháng 1 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày