Di Maria tiết lộ sự thật phũ phàng về Man Utd

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:58 30/10/2015

Ngôi sao người Argentina khẳng định anh chưa bao giờ có ý định gia nhập đội chủ sân Old Trafford và muốn giải thoát chính mình khỏi Quỷ đỏ càng sớm càng tốt.

Mùa Hè năm 2014, Di Maria trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd khi chuyển tới từ Real Madrid với mức phí 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu khá ấn tượng, ngôi sao người Argentina sa sút nhanh chóng và phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Bến đỗ mới của Di Maria là đội bóng giàu có nước Pháp PSG (44 triệu bảng).

dimaria1d-9eadb
Di Maria thừa nhận anh chưa bao giờ muốn đến Man Utd

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Marca, Di Maria thừa nhận anh chưa bao giờ muốn đến Man Utd: "Ý định của tôi lúc nào cũng là ở lại Real Madrid. Tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Tôi bị các CĐV Real Madrid la ó khi chuyển đi. Tôi không biết được Man Utd và Real Madrid đã thỏa thuận những gì trong hợp đồng của tôi. Những chuyện này do người đại diện của tôi xử lý”.

Cựu ngôi sao Real Madrid khẳng định, đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford là quãng thời gian đen tối nhất và để cứu vãn sự nghiệp, Di Maria chỉ muốn rời thành phố Manchester càng nhanh càng tốt.

Ngôi sao người Argentina chia sẻ: “Tôi khởi đầu rất tốt tại Man Utd nhưng gặp vấn đề với những người ở CLB. Tôi bắt đầu phải ngồi dự bị. Nhà tôi bị trộm đột nhập. Tất cả những điều đó khiến tôi muốn rời Man Utd càng sớm càng tốt."

Di Maria cũng tiết lộ thêm, bến đỗ mà anh mong muốn chuyển tới sau khi rời Real Madrid là PSG nhưng do luật công bằng tài chính đã ngăn cản anh đến đội bóng nước Pháp mùa Hè năm ngoái.

dimaria2-9eadb
Di Maria hạnh phúc với cuộc sống mới tại Paris

Chia sẻ về cuộc sống mới tại Paris, Di Maria cho biết: “Tôi đang dần dần thích ứng với mọi thứ. Tôi được mọi người chào đón và giúp đỡ rất nhiều cho gia đình tôi. Tôi biết mình cần nỗ lực để có được màn trình diễn tốt nhất. Thật không dễ dàng khi phải làm quen với đội bóng mới nhưng tôi sẽ cố gắng từng chút, từng chút một.”