Đây là cách cầu thủ Argentina trả thù khi bị bạn thân "cướp" vợ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 08:04 05/04/2016

Trong những lần đối đầu gần đây trên sân cỏ, Maxi Lopez nhất quyết "bơ" người bạn thân Mauro Icardi do bị anh này cắm sừng.

2 cầu thủ người Argentina Maxi Lopez và Mauro Icardi từng là những người bạn, những người anh em thân thiết của nhau. Cả 2 tới Italia lập nghiệp và từng có 1 mùa giải cùng khoác áo CLB Samdoria. Ngày Maxi Lopez cưới Wanda Nara, thậm chí Mauro Icardi còn được mời làm... phù rể.

Đây là cách cầu thủ Argentina trả thù khi bị bạn thân cướp vợ - Ảnh 1.

 Bộ 3 Icardi, Lopez và Nara khi còn thân thiết.

Đây là cách cầu thủ Argentina trả thù khi bị bạn thân cướp vợ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, tình bạn đẹp giữa Maxi và người em kết thúc chóng vánh, sau khi đội trưởng của Inter Milan và Wanda Nara lén lút đi lại với nhau. Cuối tháng 5/2014, Icardi và Wanda Nara tổ chức đám cưới chỉ vài tháng sau khi cô và Maxi chính thức ly hôn.

Đây là cách cầu thủ Argentina trả thù khi bị bạn thân cướp vợ - Ảnh 3.

 Đám cưới của Icardi và Nara.

Cũng từ đây, Maxi Lopez tuyên bố không bao giờ nhìn mặt Mauro Icardi nữa. Nói là làm, trong những lần đối đầu gần đây trên sân cỏ, Maxi Lopez nhất quyết "bơ" người đàn em. Cho dù Icardi có chủ động đưa tay ra làm hòa bao nhiêu lần đi chăng nữa, tiền đạo của Torino vẫn ngoảnh mặt làm ngơ.

Không chỉ "từ mặt", Maxi Lopez còn nghĩ ra "chiêu" phá đám đàn em và vợ cũ khá "độc". Theo đó, anh kiện Icardi ra tòa vì khiến anh tổn thương khi liên tục đăng ảnh âu yếm những người con mà Wanda Nara đã sinh cho anh. Thậm chí chân sút này còn đòi được trả 50.000 euro cho mỗi lần Icardi đăng ảnh chụp với con ruột anh.

Đây là cách cầu thủ Argentina trả thù khi bị bạn thân cướp vợ - Ảnh 6.

 Maxi Lopez (phải) nghĩ ra cách trả thù người đàn em.

Trước động thái này của Maxi Lopez, Mauro Icardi tỏ ra khá bình thản. Đội trưởng Inter Milan còn tuyên bố người bạn cũ sẽ không lấy được bất cứ xu nào từ anh.