Sao Inter chính thức kết hôn với vợ cũ của đồng đội

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 31/05/2014

Mauro Icardi và Wanda Nara đã quyết định đi thêm bước nữa chỉ sau 6 tháng quen nhau.

Hẳn các CĐV bóng đá ở Ý đều biết đến chuyện tình tay ba éo le giữa Mauro Icardi, Wanda Nara,Maxi Lopez. Mối “dây mơ rễ má” của 3 người chẳng khác gì phiên bản 2 của scandal giữa John Terry, Vanessa Perroncel,Wayne Bridge năm nào. Từ bạn bè, đồng đội, Icardi Lopez đã trở mặt vì người đẹp Wanda Nara. Wanda Nara là ai? Là vợ cũ của Lopez? Nói đúng hơn, bây giờ người mẫu 27 tuổi chính là vợ mới của Icardi.
 
Ba người từng rất thân thiết...

...trước khi hai người rẽ lối đi riêng.

Thứ 3 vừa rồi, Icardi Wanda đã chính thức kết hôn tại một nhà thờ ở Buenos Aires. Hai người bắt đầu công khai quan hệ vào tháng 11 năm ngoái, tính đến bây giờ cả hai chỉ mới quen nhau tròn 6 tháng. Đám cưới của hai người rất giản dị, chỉ có 12 vị khách thân thuộc được mời đến tham dự, hiển nhiên trong số đó không có Maxi Lopez
 
Cặp đôi khoe giấy chứng nhận kết hôn.

Cả hai ăn mặc khá giản dị so với ngày lễ trịnh trọng này.

Cô dâu Wanda Nara rạng rỡ trong ngày lên xe hoa lần 2.

 
Chiếc bánh màu trắng với chữ cái đầu tiên trong tên hai người.

Icardi cưới được vợ nhưng lại mất đi người anh em. Cả hai từng thi đấu chung màu áo Sampdoria trước khi Icardi chuyển sang chơi cho Inter Milan. 

Kể từ khi quen nhau, IcardiWanda rất chăm chỉ đăng ảnh "mùi mẫn" trên trang cá nhân, nhưng với Maxi Lopez, các con mới là điều quan trọng nhất. "Tôi hiểu chứ, là một người của công chúng, cậu ấy có quyền đăng ảnh, nhưng tôi không thoải mái với việc con tôi xuất hiện trong đó. Bọn trẻ là sức mạnh của tôi, các con của tôi biết tôi sẽ bảo vệ chúng vì chúng là tất cả đối với tôi." Lopez chia sẻ. 

Gia đình hạnh phúc của Maxi Lopez ngày nào.

 
Nhưng bây giờ có lẽ các con của Lopez thân thiết với "bố mới" hơn.