David Luiz trơ trẽn nghe lén chiến thuận của đối phương

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 10/05/2013
Chia sẻ

Cầu thủ đang nổi như cồn của Chelsea, David Luiz mới đây lại gây chú ý với 1 hành động chẳng giống ai.

Giai đoạn cuối mùa giải này, trung vệ của Chelsea là David Luiz đang nổi như cồn. Sự nổi tiếng của anh không chỉ bởi phong độ xuất chúng mà còn bởi cầu thủ người Brazil thường có những hành động chẳng giống ai. Mới đây trong trận derby thành London với Tottenham, khi mà HLV của đội khách, Villas-Boas đang trao đổi với học trò Lewis Holtby về chiến thuật, thì bất ngờ Luiz ở đâu cũng nhảy vào... nghe cùng. 

David Luiz trơ trẽn nghe lén chiến thuận của đối phương 1
Màn nghe lén lộ liễu của Luiz

David Luiz trơ trẽn nghe lén chiến thuận của đối phương 2


Đây không phải lần đầu, Luiz giở trò... nghe lén chiến thuật của đối thủ. Ở trận đấu với MU vào mùa giải năm ngoái, David Luiz cũng đã có hành động tương tự khi anh âm thầm đi ra phía sau lưng Nani Rooney trong khi 2 cầu thủ này đang say sưa bàn bạc với nhau.

David Luiz trơ trẽn nghe lén chiến thuận của đối phương 3
Luiz cũng từng làm điều tương tự khi đối đầu với MU

Cuối tuần trước, cũng trong 1 trận đối đầu với MU, cầu thủ người Brazil còn lên khắp các mặt báo tại Anh bởi nụ cười "bí hiểm" của mình sau khi anh là tác nhân trực tiếp dẫn đến chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Rafael Da Silva bên phía Quỷ đỏ.

David Luiz trơ trẽn nghe lén chiến thuận của đối phương 4

David Luiz và Chelsea hiện đang có cơ hội rất lớn để kết thúc trong top 3 giải Ngoại hạng khi đội bóng này đang thể hiện 1 phong độ rất cao thời gian gần đây. Với việc chỉ phải gặp Aston Villa và Everton ở 2 vòng đấu cuối, quyền tự quyết đang nằm trong tay The Blues.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày