David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:00 06/05/2013
Chia sẻ

Không những chẳng hề bị đau, David Luiz còn cười khi Rafael của MU phải nhận thẻ đỏ.

Như vậy là trận đấu giữa Manchester United và Chelsea đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về phía đội khách Chelsea. Công bằng mà nói, The Blues đã chơi hay hơn đội chủ nhà và chiến thắng này của thầy trò ông Benitez sẽ tuyệt vời hơn nếu không có "vết nhơ" từ trung vệ David Luiz.

Cầu thủ người Brazil là tâm điểm của những phút cuối hiệp 2 khi phản ứng hết sức gay gắt với trọng tài Howard Webb sau tình huống bị thổi phạt vì đẩy Van Persie. Tuy nhiên, đỉnh điểm là nụ cười đầy nham hiểm khi Rafael phải nhận thẻ đỏ. Hậu vệ phải của MU đã tỏ ra cực kì non nớt trong tình huống áp sát David Luiz.

David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi 1

David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi 2
Cú vung tay vừa đủ để chọc tức Rafael của David Luiz.

David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi 3
Và tất nhiên là cầu thủ của MU đã "mắc bẫy".

David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi 4
Để rồi nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ ông Howard Webb.

Có thể thấy rõ là Luiz cố tình vung tay ra để "trêu ngươi" Rafael nhưng tính chất của trận đấu và bản thân tình huống đó cũng không quá căng thẳng đến mức Rafael phải lao vào ăn thua đủ từ phía sau với "số 4" của Chelsea để rồi phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp. Còn David Luiz, anh chẳng hề bị đau sau pha phạm lỗi của Rafael mà thay vào đó, ống kính truyền hình đã chộp được nụ cười đầy nham hiểm sau khi đã đạt được mục đích của Luiz.

Cận cảnh pha phạm lỗi và nụ cười "nham hiểm" của Luiz

David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi 5
Nụ cười rất "nham hiểm" của David Luiz.

Dẫu sao, Rafael cũng chỉ còn biết tự trách mình vì điểm yếu "cái đầu nóng" của anh lại một lần nữa bị khai thác. Còn David Luiz và Chelsea, họ đã có 3 điểm cần thiết để tiếp tục cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa tới. Hiện Chelsea đã vượt qua Arsenal để đứng ở vị trí thứ 3 với 68 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

David Luiz cười "nham hiểm" sau khi bị Rafael phạm lỗi 6
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày