David Beckham hớn hở chụp ảnh cùng "Vua bọ cạp"

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 22/07/2014

Hai ngôi sao lớn của thế giới, Beckham và The Rock đã có dịp hội ngộ tại lễ trao giải thể thao Nickelodeon Kids.

Thứ 5 tuần vừa qua, cựu danh thủ David Beckham và nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson tình cờ chạm mặt nhau tại lễ trao giải thường niên của Nickelodeon. Không bỏ phí cơ hội này, The Rock Beckham đã cùng chụp một tấm ảnh làm kỷ niệm. Cặp đôi cùng sinh ngày 2 tháng 5 có vẻ rất thân thiết khi The Rock không ngại gọi cựu tiền vệ 39 tuổi là “một trong những anh bạn tuyệt nhất mà tôi biết”
 
“Đến giờ chơi với các chàng trai rồi. Thật tốt khi được gặp anh bạn của tôi – một trong những anh bạn tuyệt nhất mà tôi biết, Beckham.” The Rock khoe ảnh trên Instagram của mình. 

Beckham đi dự lễ trao giải cùng con trai Romeo và Cruz.

The Rock khoe cơ bắp trên thảm đỏ.

Tại lễ trao giải này, Beckham đã có vinh dự nhận được giải thưởng “Huyền thoại” đầu tiên của Nickelodeon. Khi cựu danh thủ lên sân khấu nhận giải cùng 2 con trai cưng, anh đã bị phun đầy chất nhờn màu vàng lên người. Tuy vậy, ông xã của Victoria vẫn cười tươi rói như không có gì xảy ra. 
 
Bộ dạng "nhớp nháp" của 3 cha con nhà Becks.

Về phần The Rock, nhà cựu đô vật chuyên nghiệp sắp sửa cho ra mắt bộ phim Hercules hợp tác với bạn gái Irina Shayk của Cristiano Ronaldo vào cuối tuần này. 
 
Khán giả Việt Nam có thể đến rạp xem The Rock và Irina vào tháng này.