Đầu năm mới, Mạc Hồng Quân gây sốc khi tự gọi mình là "thằng ngu"

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 18:16 01/01/2016

Thay vì một lời chúc mừng năm mới thật sâu lắng, Mạc Hồng Quân tự gửi lời nhắn nhủ tới riêng bản thân. Cầu thủ Việt kiều thậm chí còn gọi bản thân là... "thằng ngu".

Trong ngày đầu tiên của năm 2016, Mạc Hồng Quân trải lòng bằng một status rất ngắn gọn: "Năm mới rồi, tuổi mới rồi, nào thức tỉnh đi thằng ngu kia".

2 tiếng sau khi được chia sẻ, dòng trạng thái của Mạc Hồng Quân thu hút gần 3.000 lượt "like". Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên với thông điệp của Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, những người thường xuyên theo dõi những bước tiến của chân sút Việt Kiều, có thể hiểu được phần nào tâm sự của anh.

 Có thể nói 2015 không phải là một năm đáng nhớ đối với cầu thủ của Than Quảng Ninh. Trong màu áo tuyển Việt Nam, Mạc Hồng Quân không để lại nhiều ấn tượng. Thậm chí tại SEA Games 28, cầu thủ sinh năm 1992 còn bị coi là "tội đồ" khiến U23 Việt Nam phải dừng bước ở bán kết trước U23 Myanmar.

 Mạc Hồng Quân khóc sau trận đấu với U23 Myanmar.

 Trong màu áo Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân cũng không có được phong độ ổn định khi chỉ ghi được 5 bàn/24 trận. Dấu ấn đậm nét nhất của anh có lẽ chính là cú đúp vào lưới CLB HAGL ở vòng 19 V-League.

 Mạc Hồng Quân chỉ ghi được 5 bàn/24 trận trong màu áo Than Quản Ninh ở V-League 2015.

 Thi đấu không mấy thành công nhưng Mạc Hồng Quân lại liên tục xuất hiện trên báo vì những vụ lùm xùm nơi hậu trường.

Sau khi chia tay mối tình đẹp với hot girl Khánh Ly khi cô đang mang bầu chỉ sau 6 tháng hẹn hò, cầu thủ Việt kiều bị dư luận lên án gay gắt.

 Sau đó, chỉ trong 1 thời gian ngắn, Mạc Hồng Quân liên tục có quan hệ tình cảm với Emmy Nguyễn và siêu mẫu Kỳ Hân. Điều này càng khiến cho anh trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng.

Hi vọng trong năm 2016, Mạc Hồng Quân sẽ sớm giải quyết được những lùm xùm ngoài sân cỏ để tập trung cống hiến cho tuyển Việt Nam cũng như CLB Than Quảng Ninh.