Dàn sao Man Utd không cười nổi trong ngày đầu về lại Carrington

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 10:23 16/10/2015

Dàn sao Man Utd vừa trở lại tập trung để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Everton, nhưng không phải ai cũng có được tâm trạng tốt nhất.

Cuối tuần này Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân Goodison Park để đối đầu cùng Everton tại vòng 9 Premier League, trận đấu mà Quỷ đỏ đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin sau thất bại 0-3 trước Arsenal ở vòng đấu trước.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, những ngôi sao như Memphis Depay, Daley Blind, Anthony Martial, Matteo Darmian,... vừa quay trở lại trung tâm tập huấn Carrington sau quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia. Tâm trạng chung của những cầu thủ này là khá mệt mỏi, vì thành tích của đội tuyển cũng như những màn trình diễn kém cỏi của Man Utd thời gian qua.

3b1-95f08

Đối với một số cầu thủ như Memphis Depay hay Daley Blind, thể lực bị suy giảm không phải là vấn đề duy nhất mà HLV Van Gaal cần phải quan tâm vào lúc này, vì bên cạnh đó còn là vấn đề về mặt tâm lý, khi cả hai cầu thủ này đã trở về sau khi không thể giúp tuyển Hà Lan giành vé tham dự kỳ Euro 2016 trên đất Pháp vào mùa Hè năm sau.

Trong khi đó những cái tên như Anthony Martial và Darmian lại đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ trong lần trở lại này khi cả hai đều đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong hơn một tuần qua trong màu áo tuyến Pháp và Ý. Đặc biệt đối với trường hợp của Anthony Martial, anh còn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận ngay trong lần đầu đá chính cho tuyến Pháp trong cuộc đọ sức với Đan Mạch.

Sau 8 vòng đấu đã qua, Man Utd giành được 16 điểm với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, xếp sau Man City (18 điểm) và Arsenal (16 điểm, xếp trên Man Utd nhờ hơn chỉ số phụ).

3a1-95f08
Gương mặt đăm chiêu, mệt mỏi của Memphis Depay trên đường trở lại trung tâm tập huấn Carrington.

3a2-95f08
Cùng với Memphis Depay, Daley Blind đã trở lại Anh sau khi không thể giúp tuyển Hà Lan giành vé tham dự EURO 2016.

3a4-95f08
Hai tân binh Anthony Martial (trái) và Matteo Darmian đã đi cùng nhau tới Carrington.

3a5-95f08
Đây là Morgan Schneiderlin, một tân binh khác của Quỷ Đỏ trong mùa Hè vừa qua.

3a3-c77b2
Gương mặt "lạnh như tiền" của Michael Carrick được giới săn ảnh chụp được.