Cựu cầu thủ PSG đánh nhau như phim chưởng trên sân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 21/03/2013
Chia sẻ

Nene, cầu thủ mới chuyển đến Qatar từ CLB PSG đã cống hiến cho khán giả tại đây 1 màn thư hùng như… trên võ đài.

Trong trận đấu giữa Al Gharafa và Al Arabi tại Cúp Qatar Stars mới đây, 1 màn ẩu đả kinh hoàng đã diễn ra với sự góp mặt của 2 cầu thủ bóng đá đã từng có những năm tháng thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Đó là tiền vệ người Brazil, Nene, cựu cầu thủ của PSG hiện đang thi đấu cho CLB Al Gharafa và Houssine Kharja của Al Arabi, người cũng đã từng có khoảng thời gian đầu quân cho CLB Inter Milan.

Cựu cầu thủ PSG đánh nhau như phim chưởng trên sân 1
Cựu cầu thủ của 2 đội bóng lớn đã cống hiến cho khán giả Qatar 1 trận đấu đậm chất bạo lực

Va chạm giữa 2 cầu thủ mang áo số 10 này bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi trước đó của Kharja. Nene khi đó đã rất bất bình vì bỗng nhiên cũng bị trọng tài tặng cho 1 thẻ vàng. 

Ngay sau đó, tiền vệ người Brazil đã phải nhận tiếp 1 thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu từ vị trọng tài này sau tình huống phạm lỗi của anh với 1 đồng đội của Kharja. Sẵn cơn điên từ tình huống trước đó, cộng thêm thái độ “câng câng” trêu tức từ phía Kharja, Nene đã tặng ngay cho anh này 1 cú đấm như trời giáng từ phía sau.

Cựu cầu thủ PSG đánh nhau như phim chưởng trên sân 2
Không kiềm chế được bản thân, Nene tung cú đấm lén như trời giáng vào đầu Kharja

Bị đánh lén bất ngờ, nhưng Kharja cũng chẳng vừa khi tung cú bay người xuất chiêu như phim chưởng Tàu ngay sau đó. Hậu quả là trận đấu phải gián đoạn ít phút khi BHL 2 đội cũng như cơ quan an ninh buộc phải vào cuộc để gỡ rối. Chắc chắn sau màn bạo lực đáng xấu hổ này, 2 cầu thủ mang áo số 10 này sẽ phải nhận những án kỉ luật rất nặng từ LĐBĐ Qatar. Trận đấu sau đó kết thúc với phần thắng 2-1 của đội Al Arabi của Kharja.

Cựu cầu thủ PSG đánh nhau như phim chưởng trên sân 3
Pha tung người trả thù đậm chất "phim chưởng" của cựu cầu thủ Inter ngay sau đó

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày