Cựu cầu thủ Man City lộ thói hư tật xấu

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 16/11/2012

Wayne Bridge tìm tới thuốc lá và rượu để xả stress...

Hậu vệ trái đang chơi cho Brighton & Hove theo dạng cho mượn từ Man City, Wayne Bridge ngày hôm qua đã bị cánh paparazi bắt gặp khi đang đi chơi cùng bạn gái Frankie Sandford. Tuy nhiên đây sẽ là một buổi đi chơi hết sức bình thường của cặp đôi tình nhân này nếu như người ta không nhìn thấy cảnh tượng cựu cầu thủ của Man City cầm trên tay bao thuốc khi cố gắng lên một chiếc taxi.

Cựu cầu thủ Man City lộ thói hư tật xấu 1

BridgeSandford đã có một buổi ăn tối chung cùng với một cặp đôi khác là Vanessa WhiteGary Salters tại nhà hàng Novikov trước khi di chuyển tới hộp đêm Mahiki và chỉ ra về lúc 2.30 sáng trong tình trạng không thể đứng vững của Wayne Bridge. Có lẽ việc sự nghiệp rẽ sang một trang hoàn toàn mới với Bridge khi cầu thủ này phải di chuyển xuống vùng biển phía Nam để đầu quân cho đội bóng đang chơi tại Championship của nước Anh, Brighton and Hove Albion, đã khiến cho anh cảm thấy chán nản và tìm đến thuốc lá cũng như rượu để "giải sầu".

Cựu cầu thủ Man City lộ thói hư tật xấu 2
Wayne Bridge say mèm khi ra về lúc 2.30 sáng

Trong quá khứ thì việc các cầu thủ hút thuốc là một điều gì đó hết sức bình thường. Mặc dù vậy, theo năm tháng chuyện hút thuốc đã trở nên tối kỵ với giới quần đùi áo số bởi nó không hề đem lại một chút lợi ích nào cho sự nghiệp của họ. 

Bóng đá Anh những năm trước đây cũng đã từng chứng kiến rất nhiều cầu thủ tìm đến thuốc lá như là một cách để xả stress cho bản thân hoặc đơn giản chỉ là một thói quen khó bỏ. Đơn cử như trường hợp của Wayne Rooney, Berbatov hay Macheda của MU cùng từng bị cánh phóng viên bắt gặp khi đang phì phèo điếu thuốc trên tay. Hay như là Mario Balotelli khi chàng "bad boy" không thể từ bỏ thói quen hút thuốc của mình dù rất nhiều lần bị chính ông thầy Mancini cảnh cáo.

Cựu cầu thủ Man City lộ thói hư tật xấu 3
Hai cầu thủ của Leeds những năm 70, Billy Bremner và Jack Charlton hút thuốc trong phòng ngủ

Cựu cầu thủ Man City lộ thói hư tật xấu 4
Balotelli và Ashley Cole cũng phì phèo thuốc lá

Cựu cầu thủ Man City lộ thói hư tật xấu 5
Dù trông rất "bụi" nhưng Dimitar Berbatov phải từ bỏ thói quen hút thuốc vì Sir Alex ra lệnh cấm


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày