Cú sút sấm sét của Messi làm gãy tay fan nữ hâm mộ Ronaldo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:41 22/03/2016

Theo tin mới nhất, cô gái xinh đẹp hâm mộ Real Madrid và Ronaldo vô tình trúng cú dứt điểm của Messi đã bị gãy tay và phải băng bó bột.

Cú sút sấm sét của Messi làm gãy tay fan nữ hâm mộ Ronaldo - Ảnh 1.

 Cô gái ngất lịm trên khán đài sau cú sút quá mạnh của Messi.

Đêm Chủ nhật vừa qua (20/3), Barcelona đã có trận hòa 2-2 với Villarreal trên sân El Madrigal, qua đó bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Atletico Madrid. Trong trận đấu mà dàn sao Barcelona chơi dưới sức và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, Messi còn tạo ra một tình huống khá hi hữu.

Phút 15, Messi tung cú dứt điểm sấm sét ở bên ngoài vòng cấm. Cú sút này không đi vào khung thành mà bay thẳng lên khán đài trúng một fan nữ. Lực sút quá mạnh khiến cô gái bị gãy xương cổ tay phải, thậm chí fan nữ này còn ngất lịm trên khán đài.

 

Sau trận, phóng viên của tờ Cuastro đã theo chân và ghi hình cô gái. Vô cùng thú vị, cô gái này chính là một fan của Real Madrid và đặc biệt hâm mộ Ronaldo, bằng chứng là đôi dép có hình logo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cú sút sấm sét của Messi làm gãy tay fan nữ hâm mộ Ronaldo - Ảnh 4.

 Cánh tay của cô gái phải băng bó bột vì bị gãy sau khi trúng cú sút vô tình từ Messi.

"Có lẽ Messi biết tôi là fan của Real Madrid và Ronaldo nên mới sút mạnh như thế", cô gái hài hước chia sẻ sau khi cổ tay đã được bó bột. Theo tờ Sport, BLĐ Barcelona đã liên hệ chi trả tiền khám chữa, đồng thời mời cô gái đến Nou Camp theo dõi một trận đấu của Messi và đồng đội.