Messi sắp mở nhà hàng "siêu hoành tráng" ở Barcelona

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:02 18/03/2016

Theo báo giới Tây Ban Nha, Lionel Messi là ngôi sao mới nhất của Barcelona lấn sân kinh doanh dịch vụ nhà hàng.

Messi sắp mở nhà hàng siêu hoành tráng ở Barcelona - Ảnh 1.

 Messi sắp mở một nhà hàng đặc biệt ở Barcelona vào mùa Hè này.

"Messi mở nhà hàng", thông tin này đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo ở Tây Ban Nha vào ngày hôm qua (17/3).

Cụ thể, Messi cùng anh trai Rodrigo sẽ bắt tay hợp tác với Juan Carlos và hai anh em Borja và Pedro Iglesias, những doanh nhân đang sở hữu một chuỗi hơn 10 nhà hàng nổi tiếng ở Tây Ban Nha như Galicia, Espai Kru and Canota partners Ferran hay Albert Adria…

Nhà hàng này sẽ có tên là Bellavista del Jardin del Norte, tọa lạc ở số 86 phố Enric Granados, trung tâm thành phố Barcelona. Theo tờ Elmundo, ngoài mặt bằng 1.000m vuông để xây dựng hạ tầng, khuôn viên của nhà hàng còn có thêm một khu vườn rộng 1.000m vuông nữa.

Người đẹp Antonella cũng mở cửa hàng

Hồi tháng 2 vừa qua, cô bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi cũng khai trương shop thời trang trẻ em có tên là Enfans ở quê nhà Rosario, Argentina. Shop Enfans chuyên bán quần áo cho trẻ em từ sơ sinh đến 8 tuổi.

Theo dự án quy hoạch, Messi muốn xây dựng cả một làng ẩm thực bên trong nhà hàng. Ý tưởng thiết kế nhà hàng gợi lại toàn bộ cuộc sống thường nhật trong cuộc sống của con người. Bước vào sảnh chính sẽ là các thảm thực vật đa dạng. Bên trong nhà hàng sẽ bao gồm các kiến trúc như nhà thờ, gác chuông, cửa hàng tạp hóa, tiệm cắt tóc, quầy bar…

Vào sâu tiếp phía bên trong là khuôn viên khiến khách hàng có cảm giác như đang bước vào rạp chiếu phim hay sân bóng. Messi còn cho xây cả một bảo tàng trưng bày bản sao các kỷ vật trong sự nghiệp huy hoàng của siêu sao người Argentina.

Nhưng Messi vẫn còn chậm chân hơn nhiều so với một số đồng đội ở Barcelona. Năm 2014, Dani Alves mở nhà hàng Alchemy Fogo. Cũng trong năm này, Mascherano khai trương 9 Reinas chuyên phục vụ các món Argentina.

Hồi tháng 5 năm ngoái, đến lượt Gerard Pique mở nhà hàng Yours, với món chính là Hamburger. Chưa kể Iniesta cũng là ông chủ nhà máy rượu vang, mới đây còn mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực sản xuất dầu thực vật, với sản phẩm dầu ô liu mang tên Arbequina.

Phối cảnh nhà hàng của Messi

Messi sắp mở nhà hàng siêu hoành tráng ở Barcelona - Ảnh 3.

Messi sắp mở nhà hàng siêu hoành tráng ở Barcelona - Ảnh 4.

Messi sắp mở nhà hàng siêu hoành tráng ở Barcelona - Ảnh 5.

Messi sắp mở nhà hàng siêu hoành tráng ở Barcelona - Ảnh 6.