Cristiano Ronaldo quay clip cổ vũ vệ sĩ cũ thi đấu võ thuật

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 16/03/2014

Mới đây trong chương trình truyền hình thực tế TUF, Gonçalo Salgado, vệ sĩ cũ của <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Cristiano Ronaldo</a>, đã tự hào “khoe” clip mà ngôi sao người Bồ gửi riêng cho mình.

Gonçalo Salgado được biết đến như là người vệ sĩ từng làm việc cho Cristiano Ronaldo trước đây. Mặc dù đã không còn gắn bó với siêu sao người Bồ và cũng đã đổi nghề sang làm võ sĩ song Gonçalo vẫn nhận được sự quan tâm từ người bạn nổi tiếng của mình. 

Cụ thể, gần đây CR7 đã quay 1 đoạn clip nhằm cổ vũ người vệ sĩ cũ của mình. Trong đoạn phim ngắn, Ronaldo chia sẻ: "Chào Gonçalo! Tôi rất vui khi biết cậu có cơ hội thử sức ở TUF. Tôi hy vọng cậu có thể tham dự UFC và đại diện cho Bồ Đào Nha. Cậu là một võ sĩ tuyệt vời và là một người đàn ông tuyệt vời. Hãy cho mọi người thấy sức mạnh của Bồ Đào Nha chúng ta".

Cristiano Ronaldo quay clip cổ vũ vệ sĩ cũ thi đấu võ thuật 1
Ronaldo trong đoạn phim cổ vũ cựu vệ sĩ của mình.

Những lời cổ vũ từ cầu thủ đồng hương nổi tiếng đã khiến Gonçalo Salgado rất cảm động. Anh cũng đã tự hào khoe trước công chúng đoạn phim này của Ronaldo

The Ultimate Fighter (TUF) là một chương trình truyền hình thực tế kiêm cuộc thi võ thuật tổng hợp được tổ chức bởi FX Network và The Ultimate Fighting Championship (UFC) - Giải vô địch Chiến đấu Tối hậu. Phần thưởng dành cho người chiến thắng ở TUF chính là hợp đồng với UFC. Và hiện Gonçalo Salgado đang cố gắng để trở thành võ sĩ người Bồ Đào Nha đầu tiên thi đấu cho UFC.

 
Cristiano Ronaldo quay clip cổ vũ vệ sĩ cũ thi đấu võ thuật 2
Gonçalo Salgado, vệ sĩ cũ của chủ nhân Quả Bóng Vàng 2013.

Clip Ronaldo gửi cho vệ sĩ cũ của mình.