Cristiano Ronaldo được vinh danh bằng... bánh mì

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:01 22/04/2014

Để chào mừng siêu sao Bồ Đào Nha đặt chân đến Brazil tham dự World Cup, một nhà hàng ở Sao Paulo đã sáng chế ra một kiểu bánh mì vinh danh thần tượng của mình.

Jose Antonio Dos Santos, ông chủ nhà hàng City Bar ở thành phố Campinas thuộc bang Sao Paulo, đã hào hứng lên kế hoạch chào đón CR7 và các đồng đội nhân dịp ĐT Bồ Đào Nha đến đây thi đấu những trận vòng bảng.
 
Trả lời phỏng vấn cho tờ Efe, ông chủ người Brazil gốc Bồ Đào Nha cho biết: “Ý tưởng này xuất hiện sau khi Cristiano Ronaldo giành Quả Bóng Vàng FIFA với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn làm một loại bánh mì để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho anh ấy, niềm tự hào của Bồ Đào Nha, và người đại diện cho đội tuyển của tôi ở World Cup.”     
 
Ông chủ Jose và chiếc bánh mì vinh danh Ronaldo do ông tự "sáng chế". 

Theo lời tiết lộ của ông chủ, nguyên liệu làm nên loại bánh mì Ronaldo bao gồm: bánh mì Pháp, tỏi, ngò tây, phô mai, dầu ô-liu, ô-liu đen, và... “thật nhiều tình cảm”. Giá của bánh mì này rơi vào khoảng 14$ (~ 280.000 đồng), không hề rẻ một chút nào, nhưng Jose cho biết trung bình 1 ngày ông bán được tới 230 ổ. 

“Cristiano Ronaldo là biểu tượng toàn cầu, ngay cả người Brazil cũng tôn thờ anh ấy. Kể từ khi biết Ronaldo sắp đến Campinas, ai nấy cũng mong muốn xin chữ ký và chụp ảnh với anh ấy, nhờ vậy mà món bánh mì đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người,” Jose vui vẻ tiết lộ. 

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo được vinh danh bằng thức ăn. Nhà hàng MVP ở California có hẳn 1 thực đơn bao gồm tên của những VĐV nổi tiếng, trong đó có Ronaldo và cả đối thủ số một của anh, Lionel Messi. 

Sandwich mang tên Ronaldo ở California, với các nguyên liệu như thịt gà, thịt bò hun khói, bơ, phô mai, cà chua, rau diếp, và sốt cajun.
 
Còn đây là món bánh mì bò phô mai Lionel Messi ở nhà hàng. 

Ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng có 1 chiếc burger "khủng" mang tên mình ở Pháp. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày