Công Vinh vào sân, Sapporo nhận bàn thua phút bù giờ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:37 01/09/2013

Lại 1 lần nữa Công Vinh chỉ được vào sân trong khoảng 5 phút cuối trận. Tuy nhiên, lần này anh đã không thể đóng góp nhiều cho đội bóng.

Trước trận đấu với Fagiano Okayama FC trên sân nhà ngày hôm nay, nhiều ý kiến dự đoán cho rằng Công Vinh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát bởi tiền đạo chủ lực Ferro bị treo giò sau khi dính thẻ đỏ trận trước. Tuy nhiên, trái với dự đoán, tiền đạo xứ Nghệ vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị theo sự sắp xếp của HLV Keiichi Zaizen

Công Vinh vào sân, Sapporo nhận bàn thua phút bù giờ 1
Tưởng như sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng Công Vinh 1 lần nữa lại phải lỗi hẹn.

Công Vinh lại 1 lần nữa chỉ được vào sân khi thời gian thi đấu chính thức còn khoảng 5 phút. Đó là thời điểm đội chủ nhà Sapporo vừa lội ngược dòng thắng lại 2-1 sau khi bị đội khách Fagiano Okayama dẫn trước 1-0 vào cuối hiệp 1.

Công Vinh vào sân, Sapporo nhận bàn thua phút bù giờ 2
Anh chỉ được vào sân trong khoảng thời gian ít ỏi cuối trận.

Vào sân trong hơn 5 phút nhưng lần này Công Vinh không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Trái lại, Consadole Sapporo còn phải nhận 1 bàn thua vào những phút cuối cùng của trận đấu. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 đầy tiếc nuối của các cầu thủ chủ nhà. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Yoshihiro Uchimura (48') và Yosuke Mikami (53'). 2 bàn thắng của đội khách tới từ các pha lập công của Shinichiro Kuwada (39') và Kondo (90').

Công Vinh vào sân, Sapporo nhận bàn thua phút bù giờ 3
Ít phút sau khi Công Vinh vào sân, đội bóng của anh đã nhận bàn thua thứ 2.

Trước lượt trận này Consadole Sapporo đứng ở vị trí thứ 7 với 47 điểm. Việc chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà sẽ khiến vị trí của thầy trò Keiichi Zaizen bị lung lay bởi những đối thủ bám đuổi. Cá nhân Công Vinh, anh sẽ lại phải chờ 1 cơ hội khác để chứng tỏ bản thân sau khi chỉ được vào sân trong 1 khoảng thời gian quá ngắn.