Công Vinh liên tục "share ảnh" khoe cuộc sống hạnh phúc ở Nhật Bản

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 19/08/2013

Tiền đạo Lê Công Vinh đang có những ngày tháng tuyệt vời tại Nhật Bản với sự ủng hộ yêu mến của các CĐV đất nước “Mặt trời mọc”.

Tuy chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo mới nhưng Công Vinh đang gây ấn tượng mạnh mẽ với các CĐV Nhật Bản. Được yêu mến và đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc, Công Vinh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường lên trang mạng xã hội facebook của mình.

Mới đây, Công Vinh đã nhận được 1 bức thư viết tay vô cùng ấn tượng bằng tiếng Việt do 1 CĐV Nhật Bản viết. Bức thư được viết bằng giọng văn ngô nghê, sai rất nhiều về ngữ pháp cũng như chính tả nhưng đọc qua có thể phần nào hiểu được những tình cảm của CĐV này dành cho tiền đạo Việt Nam. Người CĐV Nhật Bản cho biết sẽ cùng với con trai của mình ủng hộ Công Vinh hết lòng. 

Công Vinh liên tục "share ảnh" khoe cuộc sống hạnh phúc ở Nhật Bản 1

Công Vinh liên tục "share ảnh" khoe cuộc sống hạnh phúc ở Nhật Bản 2

Hôm 16/8, Công Vinh cũng đã có mặt tại thành phố Osaka để chuẩn bị cho trận đấu gặp Gamba Osaka (Thua 0-3). Khi mới vừa đặt chân lên thành phố xinh đẹp này, Công Vinh đã chia sẻ 1 bức hình chụp chung với đồng đội người Brazil Felix. Tiền đạo số 1 Việt Nam cho biết 2 người vừa xuống sân bay và Felix mới mua 1 chiếc sim 3G cho cả 2 dùng chung. Công Vinh cũng vô cùng ấn tượng với thành phố Osaka, đặc biệt là việc mọi người sử dụng xe đạp như là phương tiện đi lại chính. 

Công Vinh liên tục "share ảnh" khoe cuộc sống hạnh phúc ở Nhật Bản 3

Công Vinh liên tục "share ảnh" khoe cuộc sống hạnh phúc ở Nhật Bản 4
Công Vinh đang có những ngày tháng hạnh phúc tại Nhật Bản
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày