Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ thi đấu trên những SVĐ đẹp lung linh

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 31/12/2015

Ba ngôi sao trẻ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tại 2 nền bóng đá mạnh nhất châu Á Nhật Bản và Hàn Quốc.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng 3 tài năng trẻ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường với các CLB tại J.League 2 (giải hạng 2 Nhật Bản) và K.League (giải vô địch quốc gia Hàn Quốc).

Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật Bản.

Xuân Trường tới Hàn Quốc

Theo đó, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ đầu quân cho 2 CLB đang thi đấu tại J.League 2 là Mito Hollyhock và Yokohama FC. Còn Xuân Trường sẽ tới khoác áo Incheon United, đội bóng đang thi đấu tại K.League.

Cùng tham quan những SVĐ mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ thi đấu vào năm 2016:

SVĐ K’s denki Mito (sân nhà Mito HollyHock):

Sân nhà của CLB Mito HollyHock nằm ở thành phố Mito thuộc tỉnh Ibaraki, được xây dựng năm 1987 và cải tạo lần gần nhất vào năm 2009 với sức chứa 12.000 chỗ ngồi.

Trong chuyến tiền trạm hồi tháng 11, tiền đạo Công Phượng đã được tới thăm SVĐ K’s denki Mito. Tuyển thủ U23 Việt Nam từng phát biểu với báo giới Nhật Bản rằng anh hy vọng sẽ được chạy trên mặt cỏ mỗi tuần chứ không muốn ngồi trên băng ghế dự bị tại K’s denki Mito.

Công Phượng trong phòng thay đồ của sân K’s denki Mito. Chân sút xứ Nghệ dành nhiều lời khen ngợi về điều kiện cơ sở vật chất mà Mito HollyHock đang sở hữu.

SVĐ Yokohama Mitsuzawa (sân nhà Yokohama)

Sân Mitsuzawa là sân nhà của CLB Yokohama từ năm 1999, nằm ở khu vực Kanagawa-ku của thành phố Yokohama.

SVĐ nơi tiền vệ Tuấn Anh sẽ thi đấu ở J.League 2 mùa giải 2016 được thành lập năm 1955 và mở rộng lần gần nhất vào năm 1993 với sức chứa hiện tại là trên 15.000 chỗ ngồi.

Trong quá khứ, sân Yokohama Mitsuzawa từng là nơi tổ chức Olympic mùa hè 1964. Sân bóng này còn được sử dụng để tổ chức các trận đấu (bóng bầu dục).

SVĐ Incheon United (sân nhà Incheon United)

Sân nhà của CLB Incheon United được đánh giá là một trong những sân bóng đẹp và hiện đại của Hàn Quốc dù sức chứa của nó chỉ vào khoảng gần 21.000 chỗ ngồi và còn được gọi với tên Sungui Arena Park.

Sân bóng này được xây dựng vào năm 2008 và đưa vào sử dụng đầu năm 2012 với số vốn đầu tư khoảng 110 triệu USD.

SVĐ nơi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ thi đấu trong 2 năm 2016 và 2017 từng là nơi tổ chức các trận đấu quan trọng của Đại hội Thể thao Châu Á (Asian Games) Incheon 2014.