Công Phượng “khóc dở, mếu dở” gội đầu trong giá rét kỷ lục

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:32 27/01/2016

Chấn thương vai khá nặng khiến chân sút xứ Nghệ gặp không ít bất tiện trong sinh hoạt cá nhân.

Trên Facebook cá nhân, Công Phượng vừa chia sẻ bức ảnh gội đầu với sự giúp đỡ của hai người phụ nữ. Do dính chấn thương vai khá nặng, phải cố định cánh tay trái nên chân sút của HAGL gặp không ít bất tiện trong sinh hoạt cá nhân.

Công Phượng “khóc dở, mếu dở” gội đầu trong giá rét kỷ lục - Ảnh 1.

Chấn thương vai khiến Công Phượng gặp không ít bất tiện trong sinh hoạt cá nhân.

Ngay cả việc đơn giản như gội đầu, Công Phượng cũng không tự làm được. Bức ảnh tuyển thủ U23 Việt Nam gội đầu trong hoàn cảnh "khóc dở, mếu dở" dưới thời tiết giá lạnh kỷ lục tại Hà Nội nhận được sự đồng cảm của đông đảo người hâm mộ.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh "Gội đầu" của Công Phượng đã nhận được hàng chục nghìn lượt "like" (yêu thích) và hàng chục chia sẻ. Phần đông người hâm mộ đều bày tỏ sự cảm thông với khó khăn mà chân sút xứ Nghệ đang gặp phải.

Các CĐV đều chúc Công Phượng sớm hồi phục chấn thương để thể hiện tài năng trong màu áo CLB mới Mito Hollyhock ở giải hạng 2 Nhật Bản mùa giải tới. Hiện tại Công Phượng đang ở Hà Nội để hoàn tất thủ tục xin visa sang Nhật. Sau đó, chân sút xứ Nghệ sẽ về quê nhà ăn Tết cùng gia đình.

Công Phượng “khóc dở, mếu dở” gội đầu trong giá rét kỷ lục - Ảnh 2.

Công Phượng đã về Việt Nam để hoàn tất thủ tục xin visa sang Nhật.

Theo dự kiến, vào giữa tháng 2, Công Phượng sẽ lên đường sang Nhật Bản để điều trị chấn thương cũng như làm quen thêm với CLB mới Mito Hollyhock. Phía đội bóng đang thi đấu tại J.League 2 tỏ ra khá lo lắng cho chấn thương của tiền đạo tân binh đến từ Việt Nam, khi liên tục hỏi thăm tình hình của Công Phượng.

Khi sang Nhật Bản, các bác sĩ của CLB Mito Hollyhock sẽ tiếp tục điều trị, phục hồi chấn thương cho chân sút xứ Nghệ. J.League 2 khởi tranh vào cuối tháng 2 và nhiều khả năng, Công Phượng sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải tại đội bóng mới để điều trị chấn thương.

Công Phượng “khóc dở, mếu dở” gội đầu trong giá rét kỷ lục - Ảnh 3.

Công Phượng về quê nhà ăn Tết cùng gia đình trước khi lên đường sang Nhật Bản.