Công Phượng ghi bàn thắng đẳng cấp, sân Thống Nhất “nổ tung”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:22 29/11/2015
Chia sẻ

Chỉ với một khoảnh khắc lóe sáng, Công Phượng đã tạo nên khác biệt bằng một bàn thắng đẹp mắt vào lưới U19 Hàn Quốc.

Clip bàn thắng đẳng cấp của Công Phượng vào lưới U19 Hàn Quốc.

Khác với lần gặp nhau ở vòng bảng, U21 HAGL nhập cuộc tốt hơn so với U19 Hàn Quốc. Mặc dù vậy, với thể hình và thể lực nhỉnh hơn, các cầu thủ trẻ đến từ xứ Kim chi không cho đội bóng phố núi có nhiều cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Song Bumkeun.

Trong thế trận ấy, khoảnh khắc ngôi sao sẽ làm nên khác biệt và Công Phượng đã lên tiếng đúng lúc. Phút 23, sau pha đi bóng chếch bên cánh phải, Công Phượng tung ra cú sút từ khoảng cách trên 25 m vào góc chết không cho thủ thành Song Bumkeon có cơ hội cản phá.

Cong_Phuong5_zing-f247a

Sau bàn khai thông thế bế tắc này của Công Phượng, U21 HAGL như được tiếp thêm sức mạnh. Nếu may mắn và chính xác hơn trong những đường lên bóng và dứt điểm, chắc chắn các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải có được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Nhưng ngày thi đấu chói sáng của Công Phượng không dừng lại tại đấy, bởi trong hiệp đấu thứ 2, tuyển thủ Việt Nam lại một lần nữa lên tiếng với bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Phút 86, Văn Toàn chuyền như đặt để Công Phượng lao vào đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-0 và giúp U21 HAGL bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Clip Công Phượng ấn định chiến thắng 2-0 cho U21 Việt Nam.

Phải rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới lại được thấy lại hình ảnh Công Phượng chơi hay đến vậy. Mùa tới, Công Phượng sẽ không còn chơi bóng ở V.League nữa. Anh sẽ xuất ngoại, khoác áo CLB Hollyhock chơi ở giải hạng Hai Nhật Bản. Một chuyến đi với đầy rẫy thách thức, nhưng Công Phượng đã thực hiện đúng lời hứa chơi bùng nổ trước khi sang đất nước mặt trời mọc vào đầu năm tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày