Clip: Sao Barca chĩa "ngón tay thối" vào fan Real Madrid

J.F.F, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 03/03/2013

Một cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp của hậu vệ đang lên Jordi Alba.

Tối qua, trận El Clasico thứ 6 của mùa giải đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía đội chủ sân Bernabeu. Đáng ra đây sẽ là một trận cầu đem lại trọn vẹn cảm xúc cho người xem, nếu không có tình huống ăn mừng rất phản cảm của hậu vệ mới nổi Jordi Alba.


Ngay sau khi Messi quân bình tỷ số 1-1 cho Barca, các máy quay trên sân Bernabeu đã ghi lại được cảnh tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha chĩa "ngón tay thối" về phía đám đông CĐV Real Madrid. Hành vi của Alba được cho là để trả đũa thái độ thù địch của các Madridista trên khán đài khi các CĐV của Kền kền trắng đã liên tục la ó, lăng mạ và đỉnh điểm là chĩa ngón tay thối về hướng các cầu thủ Barca đang ăn mừng bàn thắng gỡ hòa.

Clip: Sao Barca chĩa "ngón tay thối" vào fan Real Madrid 1

Clip: Sao Barca chĩa "ngón tay thối" vào fan Real Madrid 2
Alba dùng ngón tay thối để... trả đũa lại các fan Real Madrid

Tuy nhiên, cho dù những màn "cổ vũ" dành cho đội khách của CĐV Real Madrid chẳng hề tốt đẹp gì cho lắm thì hành vi của Alba là không thể chấp nhận được. Rất có thể sau khi xem lại tình huống phản ứng quá đà của cựu cầu thủ Valencia, Ủy ban kỷ luật của La Liga sẽ đưa ra những án phạt nghiêm khắc dành cho ngôi sao này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày