Clip: Ronaldo ghi bàn cực đẹp trong một... điệu nhảy

Feu Luck, Theo 00:00 18/07/2011

CR7 lại vừa cho ra đời một “siêu phẩm” bàn thắng trong trận đấu giao hữu với LA Galaxy.

Hôm qua, 17/7, “dải thiên hà” Real Madrid đã có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ tour du đấu hè 2011 trên đất Mỹ, gặp đội bóng đang dẫn đầu giải MLS LA Galaxy.
 
Real Madrid có trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ
 
Becks tái ngộ với đồng đội cũ Sergio Ramos
 
Với đẳng cấp vượt trội, các học trò của HLV Jose Mourinho đã dễ dàng đè bẹp LA Galaxy với tỷ số 4-1. Các bàn thắng của Real Madrid được ghi do công của cầu thủ trẻ J.M. Callejon (phút thứ 31), Joselu (40’), Ronaldo (53’) và K. Benzema (58’), bàn gỡ duy nhất của LA Galaxy được ghi do công của A. Cristman, khi đồng hồ đã chỉ sang phút thứ 67.
 
Clip diễn biến chính của trận đấu
 
Cả 5 bàn thắng trong trận đấu đều được ghi rất đẹp mắt, đặc biệt là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của CR7. Nhân đường chuyền của đồng đội, cầu thủ đắt nhất thế giới “nhảy múa” trong vòng vây của 3 cầu thủ LA Galaxy, trước khi dứt điểm cực hiểm từ góc hẹp, đưa bóng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đội bạn.
 
Siêu phẩm của Ronaldo
 
Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ tiếp tục thi đấu với 2 đội bóng khác trên đất Mỹ, gặp Chivas de Guadalajara (21/7, San Diego) và Union Philadelphia (24/7, Philadelphia). Đây đều là những đối thủ khá "nhẹ ký", bởi vậy, các fan của CR7 càng có lý do để hi vọng rằng siêu sao người Bồ sẽ còn cống hiến cho khán giả thêm những siêu phẩm khác.
 
Các fan chờ đợi CR7 tiếp tục tỏa sáng