Clip: Fabregas đã ghi bàn cho Barcelona

Fễu "Thực Sự", Theo 16:23 23/08/2011

Bàn thắng từ pha dứt điểm cận thành của F.4 đã mở màn cho chiến thắng hoành tráng 5-0 của Barcelona trước đội khách Napoli rạng sáng nay.

Joan Gamper là giải đấu giao hữu hè được Barcelona tổ chức thường niên trước mỗi mùa bóng, nhằm tri ân tới huyền thoại đã có công sáng lập ra đội bóng. Được tổ chức từ năm 1966, cho tới nay, mới chỉ có 11 lần các đội khách rời khỏi sân Nou Camp với chiến lợi phẩm là chiếc cúp Joan Gamper.
 
Barcelona bước vào trận đấu này với khá nhiều sự thay đổi về con người, Pep để nhiều trụ cột nghỉ ngơi và tin dùng một loạt cầu thủ trẻ, cùng với đó là sự xuất hiện ngay từ đầu của Cesc Fabregas. Ở bên kia chiến tuyến, Napoli tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cái tên “có số má” như Lavezzi, Hamsik hay Cavani.
 
Fabregas và các đồng đội đã có một trận đấu hoàn toàn trên chân đối thủ
 
Mặc dù thiếu rất nhiều ngôi sao, nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn là những người chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Phút 26, Barcelona vượt lên dẫn trước với pha ghi bàn của Fabregas. Adriano có pha tăng tốc bên cánh trái và tạt bóng vừa tầm so với đà băng xuống của Cesc. Ở tư thế thuận lợi, F.4 đã không mấy khó khăn mở tỷ số cho Barcelona.
 
Clip bàn thắng của Fabregas
 
F.4 xúc động sau bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới
 
Chỉ 5 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho đội nhà. Iniesta gẩy bóng điệu nghệ loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đội khách. Bóng tới đúng tầm băng xuống của Keita và ở tình huống đối mặt sau đó, tiền vệ người Mali đã dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Morgan De Sanctis.
 
Pha ghi bàn đẹp mắt của Keita
 
Thi đấu trên chân hoàn toàn đối thủ, Barcelona tiếp tục có thêm 3 bàn thắng trong hiệp 2, một của Pedro và 2 của Lionel Messi. Thắng thuyết phục 5-0, Barcelona đã lần thứ 35 vô địch Joan Gamper Cup.
 
Diễn biến của trận đấu Barcelona - Napoli
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về trận thư hùng giữa Barcelona và Napoli nhé!
 
Messi như thường lệ lại sắm vai người hùng với 2  bàn thắng và một tình huống kiến tạo cho Pedro
 
Ai cản được Messi và các đồng đội?
 
 
Thủ môn Napoli có một buổi tối "ác mộng"
 
5-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu
 
Đội trưởng Xavi bước lên bục nhận cúp
 
 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày