Clip: Chết cười với pha sút phạt đền tồi tệ nhất lịch sử

Feu Luck, Theo 09:25 08/09/2011

“Khủng khiếp”, đó là lời bình luận của trang 101greatgoals về pha sút phạt đền nói trên.

Trong khi hầu hết các giải vô địch bóng đá quốc gia đều tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2012 thì vòng đấu mới nhất của cúp quốc gia Ai Cập vẫn được diễn ra vào hôm thứ 3 vừa qua. Cũng nhờ có điều này mà các fan bóng đá mới được chiêm ngưỡng một trong những pha sút phạt đền tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá.
 
Clip cú sút phạt đền hài hước của Amir Sayoud

Tình huống hi hữu này diễn ra trong chiến thắng 4-0 của Al Ahly trước đối thủ Kima Aswan. Phút 81 của trận đấu, Amir Sayoud có cơ hội nâng tỷ số lên 5-0 cho Al Ahly sau tình huống một cầu thủ Kima Aswan phạm lỗi trong vòng 16m50.

Mặc dù vậy, cầu thủ này đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi cho đội nhà khi thực hiện một tình huống sút bóng cực kỳ ngớ ngẩn. Sau khi dùng động tác giả lừa thủ thành Kima Aswan, Amir đã mất đà và sút bóng với một tư thế cực khó đỡ. Cú sút đi nhẹ và thủ thành Kima Aswan đã dễ dàng bắt gọn trái bóng.
 
Amir mất đà và ngã dúi dụi trước khi kịp sút bóng
 
Không chỉ bỏ lỡ một bàn thắng dễ dàng và bị đối thủ chế nhạo, Amir còn phải nhận một thẻ vàng từ ông trọng tài chính do lỗi cố tình lừa thủ môn đối phương trước khi thực hiện cú sút penalty.
 
Chẳng những bị "quê độ", Amir còn phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính