CLB Anh gây sốc khi tính tiền vé với fan nhí mới… 7 tháng tuổi

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 20/08/2015

Một cặp vợ chồng ở Anh đã thực sự bất ngờ khi CLB ưa thích yêu cầu họ phải trả thêm tiền cho cô con gái chỉ mới 7 tháng tuổi.

Nicky và Scott Rowlinson là một cặp vợ chồng cực kỳ đam mê bóng đá và họ cùng sẻ chia tình yêu với CLB Sheffield Wednesday. Vợ chồng Rowlinson hiếm khi bỏ lỡ trận đấu nào của Sheffield và họ luôn lựa chọn mua vé cả mùa để tiện việc theo dõi đội bóng con cưng.

Anh1-8feff
Nicky Rowlinson bên 2 con của cô.

Nhưng mới đây, CLB Sheffield Wednesday đã có một quyết định khiến cặp vợ chồng đam mê bóng đá này phiền lòng. Số là Nicky và Scott vừa có thêm một cô con gái nhỏ mới 7 tháng tuổi và họ muốn đem theo cô bé vào sân để tiện bề chăm sóc và gieo rắc tình yêu với CLB vào cô gái bé nhỏ. 

Tuy nhiên, những người chịu trách nhiệm trong khâu bán vé của CLB đang thi đấu ở Championship đã quyết định tăng thêm 21 bảng Anh đối với trường hợp của gia đình nhà Rowlinson.

Theo lý giải của các nhân viên bán vé, kể từ mùa giải 2015/2016, CLB Sheffield áp dụng chính sách vé mới, theo đó, đối với những em bé dưới 11 tuổi, CLB sẽ thu thêm 21 bảng Anh/mùa khi bố mẹ đem theo các em bé vào sân. 

Anh2-8feff
Cô bé 7 tháng tuổi, Charley, suýt nữa bị tính thêm 21 bảng để được vào sân xem bóng đá cùng cha mẹ.

Hẳn nhiên, quyết định này không được lòng cặp vợ chồng đam mê bóng đá và họ đã khiếu nại lên những quan chức cấp cao của CLB. Và những quan chức của Sheffield đã phải xin lỗi cũng như xóa bỏ quyết định gây tranh cãi trên.

Được biết, gia đình nhà Rowlinson đã có truyền thống hâm mộ Sheffield United từ lâu và họ luôn là những CĐV tích cực của CLB trong suốt 55 năm qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày