Chống nạng đưa con đến trường, Messi gây bất ngờ với bộ râu rậm

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 11:54 08/10/2015

Chấn thương của Lionel Messi có vẻ đã tốt hơn rất nhiều, khi siêu sao người Argentina đã có thể đưa cậu con trai Thiago đến trường.

3a3-c70dc
Messi đã có thể "hộ tống" quý tử Tiago đến trường.

Hồi cuối tháng 9, Messi đã bị rách một phần dây chằng đầu gối trái sau một tình huống va chạm cùng Pedro Bigas trong trận đấu giữa Barcelona và Las Palmas. Theo chẩn đoán ban đầu, La Pulga có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng.

Nhưng báo chí Tây Ban Nha cho hay, chấn thương của ngôi sao bên phía Barcelona đang tiến triển tốt hơn rất nhiều so với những dự đoán ban đầu, thậm chí vào thứ Hai vừa qua Messi đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn hai của quá trình hồi phục với sự hỗ trợ của chuyên gia vật lý trị liệu Roger Girones.

3a1-c70dc
Ngôi sao người Argentina đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên người bạn gái Antonella và Tiago.

Như để khẳng định, cánh Paparazzi vừa chộp được những bức hình cho thấy Messi đang hồi phục rất nhanh. Siêu sao người Argentina cùng cô bạn gái Antonella hạnh phúc "hộ tống" cậu quý tử Thiago đến trường học. Có thời điểm, Messi cũng chẳng cần đến nạng để hỗ trợ cho việc đi đứng của mình.

Người hâm mộ vốn chỉ thấy một Messi "mày râu nhẵn nhụi" trên sân bóng, trong phòng họp báo cũng như tham gia các sự kiện. Nhưng trong quãng thời gian dưỡng thương, người hâm mộ thấy một Messi hoàn toàn khác với bộ râu rậm và phong cách ăn mặc khá "bụi bặm". Sự thay đổi này khiến nhiều fan bất ngờ, nhưng cũng cảm thấy thú vị.

Đang có rất nhiều tín hiệu lạc quan về cái đầu gối của siêu sao người Argentina. Nếu mọi thứ tiếp tục diễn ra tốt đẹp như hiện tại, nhiều chuyên gia cũng lạc quan tin rằng Messi hoàn toàn có thể kịp trở lại sân cỏ và cùng với Barcelona tham dự trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải 2015/16 vào ngày 22/11 tới đây.

3a2-c70dc
Trong bức ảnh này, Messi thậm chí cũng chẳng cần đến nạng để hỗ trợ cho việc đi lại.

Messi vừa được tòa tuyên trắng án trước các cáo buộc trốn thuế trong quá khứ. Mặc dù vậy bố đẻ của Messi, ông Jorge vẫn đang đối mặt với án tù 18 tháng cùng việc phải nộp phạt khoản tiền lên tới 2 triệu euro vì tội danh đứng sau chỉ đạo thực hiện việc qua mặt các cơ quan chức năng thuế.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày