CHÍNH THỨC: Công Vinh ở lại SLNA, không sang Nhật thi đấu

Goal, Theo 23:40 28/12/2013

Tương lai của tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức được quyết định vào trưa nay sau cuộc họp với ban lãnh đạo Sông Lam Nghệ An.

Thời gian qua, CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản đã nâng mức giá hỏi "mua đứt" Công Vinh lên 240.000 USD (tương đương 5 tỷ đồng). Dù đội bóng của J.League 2 chịu chi đậm như vậy, cộng thêm một số điều khoản khấp dẫn khác nhưng tiền đạo Công Vinh vẫn khẳng định: tương lai của anh nằm ở SLNA. Và sau buổi họp trưa nay với HLV Nguyễn Hữu Thắng và ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao SLNA, đôi bên đã đi đến quyết định thống nhất: Công Vinh sẽ ở lại SLNA ở mùa giải 2014.

CHÍNH THỨC: Công Vinh ở lại SLNA, không sang Nhật thi đấu 1

Ông Thanh phát biểu trên tờ Tuổi Trẻ: “Đúng là với đội bóng con nhà nghèo như SLNA, 5 tỷ đồng là rất lớn. Thậm chí theo tôi biết thì CLB Consadole Sapporo có thể trả đến 300 ngàn USD (hơn 6 tỷ đồng), nhưng tiền bạc không phải lúc nào cũng là tất cả. Chúng tôi và người hâm mộ xứ Nghệ rất muốn Công Vinh ở lại, làm đội trưởng dẫn dắt các cầu thủ, và không muốn bán Công Vinh bằng bất cứ giá nào.”

“Hơn nữa, bản thân Công Vinh dù có quyền quyết định đi hay ở (hợp đồng quy định nếu có CLB nào trả hơn 5 tỷ đồng thì Công Vinh có quyền đơn phương phá vỡ hợp đồng), nhưng anh ấy đã quyết định ở lại CLB thi đấu nốt một năm hợp đồng còn lại. Chúng tôi rất trân trọng điều đó”.

Trong khi đó, Công Vinh chia sẻ: “Nói không tiếc khi không sang Nhật thi đấu và có chế độ đãi ngộ rất tốt là nói dối. Nhưng tôi muốn ở lại để đóng góp cho bóng đá quê hương hết một năm hợp đồng còn lại rồi mới tính tiếp”.

Với việc quyết định ở lại với SLNA, Công Vinh sẽ được nhận tấm băng đội trưởng và rất có thể sẽ được nâng lương ở mùa giải 2014. Một tin vui khác với SLNA là ở mùa giải 2014, đội bóng xứ Nghệ sẽ có áo thi đấu "xịn" do hãng thể thao Kappa tài trợ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày