Chia tay bạn gái, Balotelli lập tức mua siêu xe

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:50 05/05/2013

Sau khi đường ai nấy đi với cô bồ Fanny Neguesha, Balotelli đã chọn siêu xe Ferrari như là 1 cách giúp tiền đạo này giải khuây.

Như đã biết, mới đây chuyện tình đẹp như mơ giữa chàng Bad boy của nước Ý và cô ca sĩ người Bỉ đã chính thức tan vỡ. Lí do được biết đến chính là việc Balotelli đã rêu rao cho các cầu thủ Real “mượn” người yêu mình nếu họ lọt vào Chung kết Champions League. Đây được xem là giọt nước tràn ly trong mối quan hệ vốn cũng đang đi dần vào ngõ cụt của 2 người thời gian gần đây. 

Chia tay bạn gái, Balotelli lập tức mua siêu xe 1
Mối quan hệ giữa 2 người thời gian gần đây đã không còn được mặn mà như xưa

Tiền đạo của AC Milan hiện cũng không còn mặn mà gì với cô bạn gái quyến rũ của anh nữa. Việc chia tay giữa 2 người dường như cũng sẽ đến không sớm thì muộn. Tuy nhiên, người ta không ngờ Balotelli lại “phũ” nhanh đến vậy. Ngay khi vừa nói lời “tạm biệt” với Fanny, anh này đã sắm ngay cho mình 1 chiếc Ferrari F450 cáu cạnh với giá 250.000 euro (hơn 5,5 tỷ đồng). Hành động này của Bad boy cho thấy, anh chẳng lấy gì làm buồn bã khi phải đường ai nấy đi với cô ca sĩ người Bỉ cả.

Chia tay bạn gái, Balotelli lập tức mua siêu xe 2
Siêu xe cáu cạnh mà Balotelli mới sắm cho mình

Trước đó, Balotelli Fanny được xem như 1 trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Ý khi 2 người luôn dính lấy nhau như hình với bóng ở bất cứ nới đâu và thường xuyên có những cử chỉ hết sức tình cảm trước dư luận. Tuy nhiên, trước những cư xử cũng như thái độ gần đây của Super Mario, người ta mới càng hiểu rõ thêm về biệt danh “ngựa chứng” của anh.  

Chia tay bạn gái, Balotelli lập tức mua siêu xe 3