Cheryl Cole “cháy” hết mình sau cuộc tình dang dở

TP, Theo 12:05 25/10/2010
Chia sẻ

Như muốn quên đi cuộc tình đầy nước mắt với Ashley Cole, cô ca sĩ của nhóm Girls Aloud đang tập trung tối đa vào sự nghiệp ca hát của mình.

Vừa trải qua những giây phút xúc động đến đẫm lệ khi tâm sự trên sóng truyền hình trực tiếp, Cheryl Cole đã trở lại với chương trình X Factor 2010 (cuộc thi tìm tài năng ca hát của kênh ITV). Ngoài vai trò làm giám khảo, Cheryl còn đem lại cho người hâm mộ những bài hát đầy sôi động với vũ đạo bốc lửa.

Cheryl rực cháy với vũ điệu sôi động.

Khác hẳn với khuôn mặt đầm đìa nước mắt cách đây vài hôm, tất cả đã phải ngỡ ngàng khi Cheryl biểu diễn rất hưng phấn trong bộ đồ khá sexy. Mọi chuyện cứ như thể thời gian qua chưa từng xảy ra chuyện gì với cô gái 27 tuổi từng được tạp chí FHM (tạp chí dành cho đàn ông) 2 năm liên tiếp bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Cheryl được FHM bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2009 và 2010.

Dù vậy, có một sự cố trong buổi biểu diễn khi người ta đã phát hiện ra bài hát Cheryl thể hiện đã được thu âm từ trước và cô chỉ “hát nhép” trên sân khấu. Tuy nhiên, người phát ngôn của kênh ITV đã phủ nhận chuyện đó và khẳng định Cheryl đã hát “sống” trong cả show diễn.


Cheryl nhận được nhiều sự cảm thông sau cuộc tình nhiều nước mắt.

Nhưng rất nhiều khán giả tại X Factor 2010 tối qua đã không để ý tới vụ “hát nhép” của Cheryl Cole mà cùng cảm thông sau quãng thời gian khá tồi tệ vừa qua của người đẹp. Ngoài chuyện phải li dị ông chồng phản bội Ashley Cole (nhiều lần tìm “của lạ” với gái gọi và những phụ nữ khác), Cheryl còn trải qua vài tuần thập tử nhất sinh vì bị sốt rét sau chuyến đi làm từ thiện ở Tanzania.


Cheryl trải qua năm 2010 tồi tệ nhất.

Cheryl cho biết đây là năm tồi tệ nhất trong cuộc đời mình và khẳng định cô sẽ trở lại là chính mình trong năm 2011 tới. Cheryl cũng đính chính lại một lần nữa về việc vẫn lấy tên theo chồng cũ là Cheryl Cole (tên thời con gái của CherylCheryl Ann Tweedy) như là kỉ niệm những ngày tháng ngọt ngào với Ashley. Còn mọi chuyện giữa 2 người đã hết và chỉ còn mối quan hệ bạn bè.


Cheryl sẽ giữ họ Cole như một phần kỉ niệm đẹp của cuộc hôn nhân ngắn ngủi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày