Mỹ nhân Kournikova lại “nóng” với bikini

Lucas, Theo 10:17 01/11/2010
Chia sẻ

Cô xuất hiện bên cạnh nam ca sỹ nổi tiếng Enrique Iglesias trong trang phục bikini không thể “nóng” hơn.

Cặp trai tài gái sắc hiện đang có chuyến đi nghỉ ở Hawaii. Và như thường lệ, Kournikova không ngần lại mặc bikini để khoe vóc dáng thon thả. Trong bộ bikini trắng, nữ hoàng quần vợt một thời càng thêm phần quyến rũ.
 
Kournikova và Iglesias đang đi nghỉ tại đảo Hawaii
 
Đôi trai tài gái sắc từng bị đồn là đã chia tay
 
Anna Kournikova đã nghỉ thi đấu từ năm 2003 do dính một chấn thương ở chân. Trong cả sự nghiệp quần vợt, cô chỉ có được thành tích đáng kể nhất là vào tới bán kết Wimbledon 1997. Người ta luôn nhớ tới Kournikova bởi nhan sắc chứ không phải khả năng chơi tennis.
 
Vóc dáng thon thả của nữ hoàng quần vợt
Cũng bởi thế mà từ khi giải nghệ, cô gái 29 tuổi chuyển sang làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, và tham dự các sự kiện bên lề của làng banh nỉ. Cô gặp Enrique Iglesias trong một lần nam ca sỹ của bản hit “Hero” thực hiện video ca nhạc vào năm 2002. Ngay sau đó, họ đã chính thức hẹn hò và tới nay, trải qua khá nhiều tin đồn chia tay, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc.
 
Họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau
 
Mới tuần trước, người đại diện của Iglesias tái khẳng định: “Họ vẫn bên nhau. Vì Enrique hay phải đi lưu diễn nên đã xuất hiện những tin đồn không hay”. Có lẽ vì thế mà lần này, chàng ca sỹ điển trai người Tây Ban Nha đã tranh thủ thu xếp một kỳ nghỉ với cô bạn gái nóng bỏng tại Hawaii.
 
Anna không định tổ chức đám cưới
 
Dù đã yêu nhau gần một thập kỷ nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn, Anna Kournikova khẳng định cô và Enrique không có ý định làm đám cưới: “Thực sự là không. Chúng tôi cảm thấy rất ổn khi sống như thế này. Cưới xin sẽ không thành vấn đề một khi bạn vẫn thấy hạnh phúc. Chúng tôi đã bên nhau 8 năm và điều đó không khác nào một cuộc hôn nhân.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày