Cheryl Cole "chán việc"

Gia Khanh, Theo 06:01 07/09/2010
Chia sẻ

Cô nàng dường như đã chán show truyền hình X Factor Anh và muốn từ bỏ vai trò giám khảo khi series kết thúc.

Chỉ 2 ngày sau khi li dị anh chồng trăng hoa Ashley Cole, Cheryl dường như đã tính toán tới một khởi đầu mới với người bạn trai Derek Hough trên đất Mỹ. Cô đã được nhận vai trò giám khảo của X Factor Mỹ bên cạnh nhà sản xuất nổi tiếng Simon Cowell, bên cạnh đó Cheryl còn có sự nghiệp âm nhạc của riêng mình và Mỹ là một thị trường ai cũng khao khát hướng tới.
 
Rõ ràng cô sẽ không có đủ thời gian để làm giám khảo ở X Factor ở cả Anh và Mỹ. Chính vì thế, Cheryl đã đưa ra sự lựa chọn và thật dễ hiểu khi cô muốn gần gũi với Derek Hough trên đất nước cờ hoa hơn là ở lại nước Anh, nơi có nhiều kỷ niệm đau buồn.

Cheryl vừa li dị anh chàng cầu thủ nhiều tai tiếng.
 
Một nguồn tin thân cận với Cheryl cho biết dù nữ ca sĩ này vẫn giữ họ Cole nhưng cô sẽ thay đổi mọi mặt trong cuộc sống của mình. Nhà sản xuất Simon Cowell, người điều hành show X Factor toàn cầu đã hé lộ một số thông tin khiến người ta tin rằng Cheryl sẽ là giám khảo của show truyền hình X Factor trên đất Mỹ, show diễn sẽ tiếp tục vào tháng 9 năm sau. Cô có đủ khả năng để trở thành một ngôi sao lớn tại đây.
 
Sau rất nhiều song gió trong thời gian qua, có lẽ Cheryl muốn quên đi tất cả những gì có dính dáng tới anh chồng cũ Ashley Cole. Vụ li dị giữa họ đã diễn ra rất chóng vánh vì cả 2 đều muốn tránh xa nhau càng nhanh càng tốt. Giờ đây, với việc chuyển hướng sang làm việc ở Mỹ, Cheryl sẽ càng dễ dàng tìm lại sự vui tươi và yêu đời hơn.

Hy vọng công việc sẽ sớm đem lại cho cô nụ cười.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày