Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 03/11/2012

Chelsea đang rất quyết tâm có được cựu HLV của Barca.....

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep Guardiola

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha những ngày qua cho biết, Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich đang là đội giành ưu thế dẫn đầu trong cuộc đua để có được chữ kí của HLV Pep Guardiola. Mặc dù vị HLV trẻ người Tây Ban Nha vẫn đang tận hưởng kì nghỉ của mình tại New York và chưa hề tham gia vào bất cứ một cuộc thương lượng nào, thế nhưng The Blues đang tỏ ra rất quan tâm và muốn đưa bằng được cựu HLV Barca về với Stamford Bridge.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep 1

Được biết, ngoài Chelsea thì MU cũng là đội rất quan tâm đến chiếc lược gia trẻ tuổi này thế nhưng với túi tiền rủng rỉnh của chủ tịch Abramovich, Pep sẽ không phải lo nghĩ nhiều nếu muốn mang các ngôi sao về sân Stamford Bridge nếu như đến Chelsea.

Chamberlain lỡ đại chiến với MU


Bộ phận y tế của Arsenal vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ trẻ Alex Oxlade Chamberlain sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đại chiến trên sân Old Trafford với MU. Chamberlain đã gặp phải một chấn thương háng trong buổi tập ngày hôm qua của The Gunners và đã không thể cùng các đồng đội di chuyển tới Manchester vào ngày hôm qua.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep 2

Chamberlain vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương hông gặp phải ở cuộc đối đầu với Norwich City. Cầu thủ 20 tuổi này đang là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của các Pháo Thủ và sự thiếu vắng anh sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho Arsenal.

Ronaldinho gặp tai nạn


Theo các thông tin từ Brazil, ngày hôm kia chiếc xe của Ronaldinho đã gặp tai nạn khi đang trên đường tới sân tập của Atletico Mineiro. Được biết chiếc Porsche của Ronaldinho đã va chạm với một chiếc xe khác trước khi cả hai phương tiện cùng đâm sầm vào một chiếc xe tải.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep 3

Ronaldinho không trực tiếp cầm lái mà người điều khiển chiếc xe là tài xế riêng Candido. Rất may là cả cầu thủ người Brazil và lái xe của anh đều không bị thương còn người điều khiển chiếc xe Chevette thì bị thương ở cổ. Ronaldinho đã phải quá giang đồng đội Jo để kịp tới sân tập sau đó.

Man City theo đuổi "Eto'o mới"


Tân giám đốc thể thao của Manchester City, ông Txiki Berigistain vừa lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Man xanh tới tiền đạo 17 tuổi hiện đang thuộc biên chế của lò đào tạo La Masia, Jean Marie Dongou. Đã từng làm việc cho Barca nên ông Berigistain hiểu rất rõ về tiềm năng của những cầu thủ trẻ hiện đang thi đấu cho đội Barca B và đánh gia rất cao Jean Marie Dongou khi ví anh như là một hình mẫu của Samuel Eto'o ngày trước.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep 4

Với việc Dongou sẽ tròn 18 tuổi vào năm sau, đồng nghĩa với việc anh sẽ kí hợp đồng chuyên nghiệp với Barca theo một điều khoản bắt buộc dành cho các cầu thủ trẻ của lò La Masia, Man City đang hy vọng sẽ có thể "cướp" được cầu thủ này trước khi anh đặt bút kí hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan.

Juventus và Tottenham tranh giành tiền đạo của Roma


Thông tin từ Italia những ngày gần đây cho biết, Juventus đã chính thức tham gia vào cuộc đua tranh giành tiền đạo đang thuộc biên chế của Roma, Pablo Osvaldo với Tottenham. Osvaldo chuyển tới Roma từ Espanyol và liên tục tỏa sáng trong màu áo của đội bóng thủ đô. Hiện tại anh đã có được 11 bàn thắng ở mùa giải này cho Roma.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Pep 5

Cả Juventus và Tottenham đang thật sự thèm khát một tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng như Osvaldo. Tuy nhiên hy vọng có được cầu thủ người Italia này đối với "Gà Trống" và "Bà Đầm Già" là không cao vì hiện Osvaldo vẫn đang rất hạnh phúc trong màu áo của Roma và anh cũng là một nhân vật không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zeman.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày