Cha Sergio Ramos là fan của Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:06 23/06/2015

Thông tin này vừa được tờ Daily Mail xới lên trong bối cảnh câu chuyện Sergio Ramos gia nhập Man United đang xuất hiện ngày một dày đặc trên các mặt báo Anh và Tây Ban Nha.

Trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho mùa giải mới, HLV Van Gaal xem Ramos là một giải pháp an toàn cho hàng thủ của Man United. Nếu rời Real Madrid sang Old Trafford, có lẽ Ramos cũng chẳng gặp vấn đề gì về gia đình bởi đơn giản cha anh cũng là một fan của Quỷ đỏ.

Cách đây 2 năm, Real Madrid – khi ấy vẫn còn dưới triều đại HLV Mourinho có cuộc chạm trán với Man United tại bán kết Champions League. Khi đó, Ramos đã tiết lộ thông tin khá thú vị về cha anh.


Ramos thừa nhận cha anh là một fan của Man United

"Cha tôi rất thường xuyên xem bóng đá khi tôi còn nhỏ. Ông ấy hay bảo tôi rằng cần phải xem cầu thủ này hay cầu thủ khác thi đấu. Cả gia đình tôi là fan của Sevilla nhưng cha tôi vẫn dành một phần tình cảm cho Man United. Tôi cũng rất vui khi ông ấy chọn Man United, bởi nếu xét về lịch sử và thành tích thì đội bóng này có nhiều nét tương đồng với Real Madrid". 

Thông tin được tờ Daily Mail xới lại đúng thời điểm thương vụ Ramos có thể gia nhập Man United đang xuất hiện dày đặc trên các mặt báo ở Anh và Tây Ban Nha. Nó như khẳng định về một bước tiến tiếp theo của thương vụ có thể là quả bom tấn trong phiên chợ chuyển nhượng Hè 2015.


Ramos sẽ là người của Man United ngay trong Hè này?

Ramos bất mãn với BLĐ Real Madrid là có thật, bằng chứng là trung vệ 29 tuổi vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu bởi yêu cầu tăng lương bị từ chối. Trong khi đó, phía Man United sẵn sàng nhượng lại De Gea cộng thêm 30 triệu euro cho phía Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Ramos.

Cũng theo Daily Mail, nếu đồng ý chuyển đến sân Old Trafford, Ramos sẽ nhận mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa, thuộc tốp những cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Man United, ngang hàng với Rooney.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày