CĐV Arsenal thi nhau đốt áo đấu của Fabregas

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:46 13/06/2014

Các CĐV Pháo thủ đã có phản ứng rất quyết liệt khi hay tin cựu đội trưởng yêu quý của mình đã chuyển sang khoác áo Chelsea.

Sau 3 năm thi đấu không mấy thành công tại Barcelona, Cesc Fabregas đã quyết định chia tay La Liga và quay về với Premier League. Ngày hôm qua, Chelsea chính thức thông báo mình đã ký hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi, đồng nghĩa với việc Fabregas sẽ thi đấu cho HLV Jose Mourinho vào mùa giải tới. 

Thông tin này quả là một cú sốc rất lớn đối với CĐV Arsenal, những người vẫn luôn tin yêu và nhớ về anh mặc dù anh đã chia tay Pháo thủ nhiều năm về trước. Và không ngoài dự đoán, các CĐV đã lôi áo đấu của Fabregas ra để trút giận.
 
Áo đấu của Fabregas tả tơi dưới đất.

Tuy vậy, đây không hẳn là lỗi của Fabregas. Theo như những gì tiền vệ 27 tuổi viết trên Facebook, Arsenal chính là sự lựa chọn đầu tiên của anh. Đội bóng này đã có cơ hội đưa anh quay về sân Emirates nhưng họ lại không muốn, vì thế mà anh mới chọn Chelsea. Còn nhớ năm 2010, Fabregas đã từng nói: “Nếu tôi khoác áo Chelsea, các bạn có quyền giết tôi”, có lẽ bây giờ các CĐV Arsenal sẽ đáp trả: “Giết anh thì không, nhưng đốt áo của anh thì có.” 

 
 
Hành động không mấy đẹp mắt của các CĐV Arsenal.

Ngay cả CĐV Barcelona cũng không để yên cho Fabregas. 

Van Persie cũng từng là nạn nhân của CĐV Pháo thủ.

Fabregas sẽ khoác áo Chelsea mùa giải tới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha từng là tượng đài trong lòng CĐV Arsenal.