Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 12:22 09/01/2016

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi để tham quan thành phố Doha (Qatar) về đêm.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 1.

Sau hai trận giao hữu với Nhật Bản và Yemen, khối lượng tập luyện của các cầu thủ U23 Việt Nam đã được nhả dần. HLV Miura cho toàn đội thoải mái đi dạo phố ở Doha (Qatar) về đêm. Điều này khiến Công Phượng và đồng đội tỏ ra rất phấn khích khi được hòa cùng với cuộc sống của người dân nước sở tại và tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa của đất nước Tây Á này.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 2.

Các khu trung tâm thương mại và chợ đêm là điểm đến của Xuân Trường, Tiến Dũng và các đồng đội. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các cầu thủ U23 Việt Nam thì họ chỉ tham quan chứ không có nhu cầu mua sắm, vì vật giá ở đây là khá đắt đỏ.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 3.

Theo chia sẻ của tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Qatar về đêm khá lạnh và có gió mạnh, khác hẳn với cái nắng nóng ban ngày. Thế nên, khi ra đường các cầu thủ U23 Việt Nam đều phải mặc áo ấm được nhà tài trợ thiết kế riêng cho chuyến thi đấu này.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 4.

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài cho biết đây là lần thứ 2 anh sang Qatar thi đấu, lần trước cách đây 5 năm ở giải U17 châu Á. Dù chỉ mới 5 năm trôi qua, nhưng Tấn Tài cho biết anh nhận thấy những điểm thay đổi rất rõ rệt của đất nước Tây Á, đặc biệt bên cạnh những khu nhà truyền thống, cổ kính là rất nhiều cao ốc hiện đại, sang trọng của thành phố Doha.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 5.

Trung vệ Hoàng Lâm thích thú khi bước vào khu mua sắm hiện đại của Doha. Hoàng Lâm vừa mới bình phục chấn thương và đang tỏ ra rất phấn khích chờ đợi cơ hội được ra sân ở VCK U23 châu Á. Trong năm ngoái, trung vệ của ĐTLA đã không gặp may mắn khi dính chấn thương trước khi SEA Games 28 diễn ra.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 6.

Một quán cà phê bên vỉa hè khu mua sắm được thiết kế khá sang trọng, các cầu thủ U23 Việt Nam thích thú khi ngồi nói chuyện, giao lưu cùng với người dân nước sở tại. Do BTC không thể sắp xếp sân tập cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong 2 ngày 8 và 9/1, nên HLV Miura cho phép các cầu thủ xả trại trong 2 ngày này. Đây là cơ hội để toàn đội thư giãn tâm lý trước khi bước vào giai đoạn cam go nhất.

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dạo phố Qatar - Ảnh 7.

U23 Việt Nam có 25 cầu thủ sang Qatar, nhưng sẽ có tới 4 cầu thủ bị loại vào giờ chót. HLV Miura khẳng định cơ hội cho tất cả các cầu thủ đều ngang nhau, ngay cả 2 cầu thủ không được đăng ký từ trước là Tuấn Anh và Đức Lương. Những thông tin cho rằng Tuấn Anh sẽ không được ông Miura tin dùng thời gian qua là không đúng, bởi ông thầy người Nhật chỉ phải chốt danh sách trước 6 tiếng đồng hồ lúc giải chính thức khai mạc vào 13/1 tới đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày