Cậu cả nhà Pique - Shakira bị bóng đá "ám ảnh" cả khi đi ngủ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:17 18/10/2015

Nữ hoàng nhạc La tinh, Shakira dự đoán, cậu con trai đầu lòng Milan có thể trở thành một cầu thủ bóng đá trong tương lai.

Có cha là ngôi sao bóng đá nổi tiếng tại Barcelona, Gerard Pique nên thật dễ hiểu khi tình yêu trái bóng tròn đang ngày càng ngấm dần vào cậu con trai đầu lòng, bé Milan.

shakira_anh1-63346
Milan thường xuyên cùng mẹ Shakira tới cổ vũ bố Pique thi đấu

shakira_anh4d-280f1
Cậu bé mê bóng đá đến nỗi đi ngủ với bóng, với áo đấu của Barca

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với MadeForMums, Nữ hoàng nhạc La tinh Shakira tiết lộ, cậu bé Milan mê bóng đá đến nỗi mặc cả áo đấu khi đi ngủ: “Ngay bây giờ, Milan dường như đang bị trái bóng tròn “ám ảnh”. Cậu bé là một fan cuồng của Barca khi không bỏ lỡ một trận đấu nào của CLB. Thậm chí, Milan còn đi ngủ với bóng, với áo đấu của Barca. Cậu bé biết rất nhiều đội bóng và rất thích mặc những chiếc áo đấu của những đội bóng đó”.

Hồi tháng 7 vừa qua, Shakira đã đăng lên Instagram cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô tập cho cậu con trai thứ 2 Sasha làm quen với trái bóng khi mới 6 tháng tuổi.

Shakira tập cho cậu con trai thứ 2 đá bóng

Là một ngôi sao ca nhạc nhưng Shakira cũng không ít lần thể hiện tình yêu mãnh liệt với trái bóng tròn. Nữ hoàng nhạc La tinh từng thổ lộ: “Tôi có một mối liên hệ không thể phủ nhận với bóng đá. Tôi cảm thấy mình như là một phần của môn thể thao này”.

Shakira cũng là gương mặt quen thuộc của các kỳ World Cup. Bạn gái Pique từng trình diễn ở 3 kỳ World Cup liên tiếp 2006, 2010, 2014. Tất cả các ca khúc Shakira trình diễn tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đều trở thành những ca khúc “hit” được yêu mến trên toàn thế giới.

bemac-32529
Nữ hoàng nhạc La tinh là gương mặt quen thuộc tại các kỳ World Cup