Cậu cả nhà Becks phấn khích khi được Ibrahimovic tặng áo đấu

, Theo Trí Thức Trẻ 16:05 13/03/2015

Brooklyn Beckham đã phấn khởi khoe chiếc áo thi đấu chú bé nhận được từ Ibrahimovic trên mạng Instagram.

Trong trận đấu lượt về giữa Chelsea và PSG vừa qua, Brooklyn đã có mặt trên sân Stamford Bridge cùng bố Beckham để cổ vũ đội bóng nước Pháp. Với cá nhân cậu cả nhà Becks thì anh luôn dành sự ngưỡng mộ cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, và không may, ở lần hiếm hoi được theo dõi thần tượng thi đấu trực tiếp trên quê hương, Brooklyn đã phải chứng kiến cảnh tiền đạo người Thụy Điển rời sân sớm ở ngay phút thứ 31 của trận đấu sau pha phạm lỗi với Oscar, qua đó nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Brooklyn cũng tới sân Stamford Bridge theo dõi trận lượt về giữa Chelsea và PSG.

Đáng tiếc là cậu cả nhà Becks đã không có nhiều cơ hội theo dõi thần tượng Ibrahimovic thi đấu bởi chiếc thẻ đỏ của anh ở phút 31.

Dẫu vậy Brooklyn cũng không phải thất vọng khi cuối trận, đích thân Ibrahimovic đã tặng cậu cả nhà Becks chiếc áo đấu anh mặc trong trận này. Khỏi phải nói chú bé đã vui mừng như thế nào! Ngay sau đó, Brooklyn đã chia sẻ tấm hình chiếc áo của Ibra trên mạng cá nhân Instagram cùng lời cảm ơn đến thần tượng về món quà này.

Brooklyn cảm ơn Ibrahimovic về chiếc áo trên Instagram.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi Beckham khoác áo PSG, Brooklyn cùng các em trai của mình từng có nhiều cơ hội giao lưu thậm chí là thử tài Ibrahimovic và các cầu thủ của sân Công viên các Hoàng tử. Dễ hiểu vì sao PSG chứ không phải Chelsea, đội bóng quê hương của Brooklyn mới là CLB mà chú bé hâm mộ.

Brooklyn từng có cơ hội tiếp xúc cùng các cầu thủ PSG khi bố Becks còn thi đấu tại đây.

Và Ibrahimovic đích thực là thần tượng của những đứa trẻ nhà Beckham.