Bán biệt thự bỏ không gần chục năm, Beckham vẫn lãi 1 triệu bảng

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 20/08/2015

Bất cứ thứ gì liên quan đến Beckham cũng sinh lời dù đó là đồ cũ...

david-victoria-beckham-buying-madonna-mansion-main-2ef39

Khi chuyển tới Bernabeu năm 2005, Beckham đã mua lại biệt thự nằm ở ngoại ô La Moraleja (Madrid) với giá 3 triệu bảng. Sau đó, Becks đã bỏ ra 350.000 bảng để tu sửa biệt thự hai tầng theo phong cách kiến trúc Tuscan. 

biet thu1-f5f4c
Biệt thự bỏ không suốt 8 năm vẫn mang về cho Becks 1 triệu bảng tiền lãi

Biệt thự của cựu ngôi sao Man United vừa mang vẻ cổ kính vừa có nét hiện đại với bể bơi nước ấm trong nhà, sân tennis, một sân bóng nhỏ và khu vui chơi trẻ em.

Sau khi rời Real tới khoác áo LA Galaxy năm 2007, vợ chồng Becks đã cho nhà Kaka thuê lại khi ngôi sao Brazil chuyển tới Real Madrid. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, vợ chồng Kaka chuyển tới khu La Finca và khu biệt thự sang trọng bị bỏ không gần chục năm.

biet thu2-c74e5
Vợ chồng Becks đã cho nhà Kaka thuê lại dinh thự này

Mặc dù vậy, khi rao bán dinh thự của tại Madrid, Becks vẫn đút túi khoản lãi lớn. Một thương gia giàu có người Tây Ban Nha đã mua lại biệt thự nhà Becks với giá 4,2 triệu bảng. Như vậy, ngôi biệt thự bỏ không gần chục năm cũng mang về cho cựu ngôi sao Man United 1 triệu bảng tiền lãi.

Trong quãng thời gian gia đình Becks sống ở Madrid, cảnh sát đã 2 lần được gọi tới khu biệt thự này. Lần thứ nhất là do hàng xóm phàn nàn về bữa tiệc sinh nhật ồn ào lần thứ 31 của Becks. Lần thứ 2 là vụ việc ba nhà báo Nhật Bản đột nhập vào nhà.

biet thu3-aba1e
Becks –Vic bán bớt biệt thự sang trọng tại Madrid

Nổi tiếng giàu có với khối tài sản khổng lồ, vợ chồng Becks-Vic cũng sở hữu hàng loạt khu biệt thự sang trọng ở Anh, Mỹ, Pháp và Dubai...