"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 11:59 16/12/2014

Phan Mai Quốc Khánh - Con trai Tài Em thể hiện đam mê trái bóng trong buổi chiều theo chân ba lên sân Long An.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 1
Trong trận đấu giao hữu (1-1) ĐTLA gặp CLB Sanfrecce Hiroshima (Nhật Bản) trên sân Long An. Cậu cả nhà Tài Em - Phan Mai Quốc Khánh thể hiện niềm đam mê bên trái bóng tròn.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 2
Phan Mai Quốc Khánh (sinh 30/04/2008), tên thường gọi ở nhà là Jerry. Cho dù mới 6 tuổi nhưng "cậu ấm" nhà Tài Em rất tự tin thể hiện cầm bóng, dẫn bóng trên sân cỏ trước hàng ngàn khán giả Long An.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 3
Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Phan Văn Tài Em cho biết:"Sẽ để con tự do phát triển, không ép Quốc Khánh đi theo nghiệp quần đùi áo số. Nhưng thằng nhỏ đam mê bóng banh quá, hễ không phải đi học trên lớp là lại theo ba lên sân bóng banh. Tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014 cậu đều không bỏ qua.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 4
Phan Mai Quốc Khánh thường theo chân ba lên sân tập, thi đấu các giải chuyên nghiệp đến nghiệp dư.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 5
Sau gần 8 năm "góp gạo thổi cơm chung" Tài Em và Khánh Vân có hai cậu con trai. Em trai của Quốc Khánh tên là Phan Mai Huy Khánh (gần 1 tuổi).
"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 6
Chưa biết "cậu ấm" Jerry sẽ theo nghiệp cầu thủ hay học nghề bác sĩ như mẹ Khánh Vân mong muốn. Nhưng Tài Em quả quyết: "Nếu Jerry muốn làm cầu thủ chuyên nghiệp, thì chắc phải đủ tài năng để thi vào học viện HAGL Arsenal JMG. Bởi ở đó, không chỉ đá bóng, điều kiện học văn hóa cho tụi nhỏ cũng khá tốt".

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 7
Một pha tăng tốc sút bóng của Jerry như "ngôi sao" nhí chuyên nghiệp.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 8
Trong một vài lần đưa con lên sân, Tài Em tận tình dạy "cậu ấm" Jerry cách làm quen với trái bóng.

"Cậu ấm" nhà Tài Em say mê chơi bóng 9
Cựu tiền vệ Tài Em có lối chơi nhiệt tình, tinh tế và giàu cảm xúc trong màu áo ĐTQG. Hy vọng rằng khi lớn lên "cậu ấm" Jerry sẽ kế thừa những tinh hoa trên sân cỏ của người cha để lại.