Cận cảnh Shakira “khóa môi” Pique trên khán đài

Lucas, Theo 14:00 24/04/2011

Người đẹp tóc vàng tiếp tục thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho trung vệ của Barcelona.

Hôm qua, Barcelona của Pique đã có trận đấu với Osasuna trong khuôn khổ vòng 33 La Liga. Ở trận này, HLV Pep Guardiola chủ trương cho các trụ cột nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho màn “siêu kinh điển 3” với Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League. Chính bởi thế, Pique đã không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Shakira âu yếm Pique suốt thời gian diễn ra trận đấu
 



 
Trung vệ 24 tuổi ngồi trên khán đài cùng đàn anh Puyol để theo dõi các đồng đội. Đáng chú ý là Shakira cũng có mặt bên cạnh Pique.
 
Cặp đôi “máy bay, phi công” đã không ngần ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm trong suốt… 90 phút bóng lăn. Trong khi Puyol ngồi lặng im theo dõi các đồng đội ở dưới sân chơi bóng, thì trái lại, Pique liên tục thì thầm nhỏ to với Shakira.
 
Khi David Villa ghi bàn mở tỷ số cho Barca, cả hai đã chẳng ngần ngại trao nhau những nụ hôn thắm thiết và dài… bất tận. Mặc cho hàng trăm chiếc máy ảnh của các fan hướng về phía mình, mặc cho chiếc camera “zoom” cận cảnh, mặc cho hàng vạn con mắt “săm soi”, Shakira và Pique vẫn “khóa môi” một cách đầy tình cảm.
 

Bắt đầu trao nhau những nụ hôn nồng cháy
 

 
Rõ ràng, đôi tình nhân đang ở trong giai đoạn thắm thiết nhất của mối quan hệ vốn bị cho là “lệch pha” này. Thế mới biết, tình yêu đâu có khoảng cách. Dù đó là khoảng cách tuổi tác (Shakira hơn Pique 10 tuổi) hay khoảng cách địa lý (Shakira ở Colombia, Pique ở Tây Ban Nha), thì Shakira và Pique cũng “chấp hết”.
 
Đơn giản vì trái tim họ đang đập cùng một nhịp. Thế thì chuyện “kiss nhau” giữa khán đài Nou Camp, nơi có sức chứa ngót nghét trăm vạn người, có gì phải ngại?!
 


Zoom cận cảnh nào!
 
 
 
 
Hôn xong thì… về
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày