Cặp đôi Pique – Shakira bị ghét nhất ở Tây Ban Nha

Lucas, Theo 09:59 29/07/2011

Kết quả rất bất ngờ này được đưa ra sau một cuộc khảo sát ở xứ sở bò tót.

Hãng thông tấn EFE vừa đưa ra một kết luận gây sốc: Đôi trai tài gái sắc Pique – Shakira chính là cặp tình nhân bị giới hâm mộ ghét nhất tại Tây Ban Nha.

Theo thống kê của EFE, có đến 73,4% số người được hỏi nói rằng họ ghét Pique và Shakira kể từ khi hai người chính thức hẹn hò. Khi được hỏi lý do vì sao ghét, đa số câu trả lời có chung một quan điểm: Pique và Shakira thể hiện tình yêu đôi lứa một cách quá lộ liễu.

Pique và Shakira bị ghét nhất

Đây là điều không mấy khó hiểu bởi kể từ ngày dính lấy nhau như đôi sam, ngôi sao của Barcelona thường xuyên “khóa môi” cô ca sỹ xinh đẹp một cách rất… bừa bãi. Hầu như bất kỳ lúc nào Pique cũng có thể ôm hôn say đắm người tình dù là khi đang ở trên phố, trên biển, trên sân khấu, trên khán đài và thậm chí là tại… bãi đỗ xe.

Chỉ vì... quá tình cảm
 
Ngoài ra, dư luận cũng cho rằng Pique và Shakira quá tích cực đánh bóng tên tuổi của mình khi luôn cùng nhau hiện diện trong những sự kiện tầm cỡ, chẳng hạn như những show diễn của nữ ca sỹ người Colombia hoặc những buổi làm từ thiện tại khắp các thành phố ở Châu Âu. Chính việc suốt ngày có mặt trên báo đài đã khiến người hâm mộ “phát chán” với hình ảnh của hai ngôi sao tài năng.

Cũng cần nói thêm, có khá nhiều người không hài lòng với cái cách Shakira lao vào Pique, còn trung vệ của Barca cũng ra sức ve vãn trong thời điểm người đẹp biết hát vừa mới chia tay mối tình cũ kéo dài đến 11 năm. Thậm chí, người ta nghi ngờ Pique chính là “kẻ thứ ba” phá vỡ hạnh phúc của Shakira và vị hôn phu Antonio De La Rua.

Casillas và Carbonero cũng bị ghét

Cũng trong cuộc khảo sát này, cặp đôi Casillas và nữ phóng viên Carbonero xếp thứ hai trong số những cặp tình nhân bị ghét nhất của làng giải trí, thể thao Tây Ban Nha. Số phiếu “bầu” cho thánh Iker và bạn gái là 11%.