Các cầu thủ Dynamo Moscow bị fan quá khích tấn công bắng súng sơn

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 20/10/2012

8 trận thua kể từ đầu mùa là không thể tha thứ và thay vì động viên các cầu thủ thì các fan cuồng lại tấn công họ...

Theo các thông tin vừa được một số tờ báo của Nga đăng tải, các cầu thủ của CLB Dynamo Moscow vừa bị chính các CĐV của mình tấn công...bằng súng bắn đạn sơn khi cả đội vừa thực hiện xong một buổi tập tại trung tâm huấn luyện Novogorsk ngày hôm qua.

Các cầu thủ Dynamo Moscow bị fan quá khích tấn công bắng súng sơn 1
CĐV của Dynamo Moscow nổi tiếng là "cuồng" và "nhiệt"

Được biết lí do mà các CĐV quá khích này cả gan "bắn" các cầu thủ là do họ đã thể hiện một phong độ cực kì yếu kém trên sân cỏ, để thua 8 trong tổng số 11 trận đã đấu và lọt lưới tới 20 bàn thua. Hiện Dynamo Moscow đã bị rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ và nguy cơ rớt hạng là hiển hiện trước mắt.

Các cầu thủ Dynamo Moscow bị fan quá khích tấn công bắng súng sơn 2
Họ đã không thể ngồi yên trước sự yếu kém của đội nhà

Tiền vệ của Dynamo, Alan Gatagov vẫn chưa hết bàng hoàng và bất ngờ trước hành động này của các fan và anh đang nhờ luật sư của mình để thực hiện một vụ kiện đòi lại quyền lợi cho bản thân. "Chúng tôi phải làm thế nào đây? Không lẽ mỗi cầu thủ trong đội lại phải thuê một vệ sĩ riêng? Tôi đã bị một vật gì đó bắn vào đầu, rất nhiều cầu thủ trong đội cũng đã bị như vậy. Tôi không thể biết được họ đã dùng cái gì để bắn chúng tôi, có lẽ đó là đạn sơn. Đây là một việc làm đê tiện. Chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV chứ không phải là những hành động như thế này. Chúng tôi còn có gia đình và các con nhỏ của mình. Điều gì sẽ xảy ra nếu một ai đó trong các cầu thủ bị thương? Tôi đang hỏi ý kiến tư vấn từ các luật sư, một vụ kiện là cần thiết vì đây là một cuộc tấn công có chủ đích", tiền vệ 21 tuổi rất bức xúc khi chia sẻ với báo chí.

Các cầu thủ Dynamo Moscow bị fan quá khích tấn công bắng súng sơn 3
Các cầu thủ Dynamo Moscow cần phải tìm lại hình ảnh này nếu không muốn "ăn thêm đạn"

Vụ việc tấn công bằng súng sơn của các CĐV nhắm đến các cầu thủ Dynamo Moscow diễn ra chỉ 1 tháng sau khi một số cầu thủ của đội một nhận được những thư đe dọa rằng nếu như CLB không tạo được động lực thi đấu cần thiết cho họ thì các fan sẽ tự tay làm và làm bằng cách nào thì chỉ có Chúa mới biết được.

Các cầu thủ Dynamo Moscow bị fan quá khích tấn công bắng súng sơn 4
Một vụ va chạm của CĐV Dynamo với fan của Dundee United
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày