Brazil hủy diệt đối thủ, Hà Lan thua đau trên sân nhà

, Theo Mask Online 14:49 13/11/2014

Rạng sáng nay, 1 số đội bóng lớn của thế giới đã ra quân trong loạt trận giao hữu.

Kết quả loạt trận rạng sáng nay

Thổ Nhĩ Kỳ 0-4 Brazil

Hà Lan 2-3 Mexico

Na Uy 0-1 Estonia

Argentina 2-1 Croatia

Bỉ 3-1 Iceland


Thổ Nhĩ Kỳ 0-4 Brazil

Cầu thủ ghi bàn: Neymar (20', 60'), Kaya (24', og), Willian (44')

Đội hình thi đấu

Thổ Nhĩ Kỳ: Demirel; Kaya, Irtegun, Koybasi, Tufan; Altintop, Topal, Kisa, Turan; Bulut, Erding.

Brazil: Diego Alves; Danilo, Miranda, David Luiz, Filipe Luis; Luiz Gustavo, Fernandinho, Oscar; Willan, Luiz Adriano, Neymar.Đội hình thi đấu

Diễn biến trận đấu.

Dù chỉ là trận đấu giao hữu song Brazil vẫn ra sân với đội hình cực mạnh. Đó là lý do vì sao dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò Terim vẫn không thể kiểm soát trận đấu. Phút 20 tỷ số đã được mở cho Brazil sau pha lập công của Neymar và chỉ 4 phút sau đó, cách biệt được nhân đôi sau bàn phản lưới nhà của hậu vệ trái Kaya bên phía Thổ Nhĩ Kỳ. Kể từ đây trận đấu diễn ra thậm chí còn dễ dàng hơn nhiều đối với đội bóng áo vàng. Kết quả họ có thêm 2 bàn thắng nữa vào các phút 44 và 60 do công của Willian và Neymar (cú đúp). Chung cuộc, Brazil thắng 4-0.

Brazil hủy diệt đối thủ, Hà Lan thua đau trên sân nhà 1
Neymar tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐT Brazil.

Argentina 2-1 Croatia

Ghi bàn: Ansaldi (49’), Messi (57’, pen) - Sharbini (11’)

Đội hình ra sân:

Argentina: 1 Sergio Romero 2 Santiago Vergini 3 Cristian Ansaldi 4 Pablo Zabaleta 17 Federico Fazio 7 Angel Di Maria 8 Enzo Perez 10 Leo Messi 14 Javier Mascherano 19 Ever Banega 11 Sergio Aguero.

Croatia: 12 Lovre Kalinic 2 Sime Vrsaljko 4 Marko Leskovic 5 Tin Jedvaj 22 Marin Leovac 7 Milan Badelj 10 Anas Sharbini 19 Hrvoje Milic 21 Domagoj Antolic 13 Duje Cop 20 Mateo Kovacic.

Diễn biến trận đấu.

Có ưu thế sân nhà nhưng Argentina mới là đội bị thủng lưới trước từ khá sớm sau pha dứt điểm chuẩn xác của Sharbini. Những phút còn lại của hiệp 1 dù đội bóng xứ Tango đã đẩy cao nhịp độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành công.

Brazil hủy diệt đối thủ, Hà Lan thua đau trên sân nhà 2
Argentina lội ngược dòng chỉ trong vòng 9 phút hiệp 2.

Dẫu vậy chỉ trong vòng có 9 phút hiệp 2, thế trận đã thay đổi hoàn toàn với các học trò của Martino. Lần lượt Ansaldi và Messi lập công giúp Argentina ngược dòng. Những phút còn lại cả 2 đội tạo ra được 1 vài cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc Argentina thắng 2-1.

Hà Lan 2-3 Mexico

Ghi bàn: Sneijder (49’), Blind (74’) – Vela (8’, 62’), Chicharito (69’)

Đội hình thi đấu:

Hà Lan: Krul; Van Rhijn, Veltman, Vlaar, Willems; Afellay, Sneijder, Blind; Robben, Huntelaar, Depay.

Mexico: Ochoa; Aguilar, Reyes, M. Herrera, Alanis, Aldrete; Vazquez, H. Herrera, Guardado; Vela, Chicharito.

Diễn biến trận đấu.

Có được lợi thế sân nhà, Hà Lan nhập cuộc khá hưng phấn nhưng Mexico mới là đội bóng vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Carlos Vela. Nhận bàn thua, Hà Lan tăng cường sức ép về phía phần sân đối phương nhờ sự năng động của bộ ba Robben, Huntelaar và Depay trên hàng công. Song, phải chờ sang đầu hiệp 2, đội chủ nhà mới có bàn gỡ do công tiền vệ đang khoác áo Galatasaray, Wesley Sneijder.

Brazil hủy diệt đối thủ, Hà Lan thua đau trên sân nhà 3
Mexico đã trả món nợ thành công trước Hà Lan tại World Cup vừa qua.

Tưởng như kể từ đây Hà Lan sẽ thi đấu tập trung hơn thì những phút sau đó, hàng thủ mỏng manh của họ lại tiếp tục hứng chịu 2 bàn thua liên tiếp từ các pha lập công của Vela và Chicharito. Bàn gỡ sau đó của Blind là không đủ để mang về 1 trận hòa cho Cơn lốc màu da cam. Chung cuộc, Mexico giành thắng lợi 3-2 ngay trên sân khách.

Nguồn: Footyroom.