Braga - MU: Quỷ Đỏ ngược dòng không tưởng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 05:11 08/11/2012
Chia sẻ

MU đã có một hiệp hai bùng nổ để chính thức giành vé vào vòng knock-out...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với một thế trận hết sức giằng co. MU chỉ cần có thêm một chiến thắng nữa là sẽ chính thức đi tiếp và chính vì thế mà bầy Quỷ Đỏ của Sir Alex đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. 

Mặc dù vậy, Braga không phải là đội dễ bị bắt nạt khi họ được chơi trên sân nhà và chính các cầu thủ chủ nhà mới là người có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Lần lượt Eder, Alan Micael đe dọa khung thành của De Gea nhưng đều không chiến thắng được thủ thành người Tây Ban Nha. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 0-0.

Braga - MU: Quỷ Đỏ ngược dòng không tưởng 1
Hiệp 1 diễn ra rất cân bằng

Hiệp hai của trận đấu vừa mới chỉ bắt đầu được vài phút, Alan bên phía Braga đã có bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m. Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng thì dàn đèn trên sân Estadio AXA bỗng vụt tắt và các cầu thủ phải chờ tới 10 phút thì sự cố này mới được khắc phục.

Braga - MU: Quỷ Đỏ ngược dòng không tưởng 2
Bàn thắng từ chấm 11m của Alan

Sau khi trở lại, MU liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Beto nhưng sự nôn nóng đã khiến các tiền đạo bên phía MU không thể thành công. Đến lúc này, Sir Alex buộc phải tung con bài chủ chốt Van Persie vào sân và ngay lập tức cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng với một pha dứt điểm khôn khéo sau sai lầm của thủ thành Beto.

Braga - MU: Quỷ Đỏ ngược dòng không tưởng 3
Bàn thắng của Persie châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng không tưởng của MU

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi trọng tài cho MU được hưởng quả phạt 11m và Rooney đã không bỏ lỡ cơ hội lần này. Sau bàn thắng của "số 10", MU chơi tự tin hơn hẳn và bàn thắng của Chicharito là nhát dao kết liễu Braga, khép lại một trận đấu kịch tính và MU đã chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out.


Tỷ số: Braga 1 - 3 MU

Cầu thủ ghi bàn: Alan (49') - Van Persie (80'), Rooney (84'), Chicharito (90+2')

Đội hình xuất phát:

Braga: Beto, Nuno Coelho, Elderson, Douglao, Ruben Amorim, Ruben Micael, Leandro Salino, Custodio, Alan, Hugo Viana, Eder
Manchester United: David de Gea, Patrice Evra, Jonathan Evans, Chris Smalling, Antonio Valencia, Anderson, Ryan Giggs, Nani, Wayne Rooney, Javier Hernandez, Danny Welbeck
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày