Bóng hồng từng khiến Ronaldo, Messi ngẩn ngơ lại lập siêu phẩm để đời

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 13/03/2015

Trong trận đấu giữa đội nữ CH Ireland và Costa Rica, chân sút Stephanie Roche lại lập một siêu phẩm khiến nhiều đồng nghiệp nam cũng phải ghen tị.

Cái tên Stephanie Roche chẳng có gì xa lạ với người hâm mộ, bởi nữ tuyển thủ CH Ireland từng đứng ở vị trí thứ 2 cho danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất năm 2014” của FIFA, chỉ xếp sau siêu phẩm của James Rodriguez. 

Trong trận đấu giữa CH Ireland với Costa Rica mới đây, Stephanie Roche lại lập nên một siêu phẩm nữa, để bổ sung vào danh sách những bàn thắng để đời của cá nhân nữ tiền đạo 25 tuổi này và bóng đá thế giới. Sau pha hãm bóng bằng ngực, Roche tung cú vô lê bóng đi cầu vồng không cho thủ thành đối phương có cơ hội cản phá.

Siêu phẩm mới nhất của Stephanie Roche.

Trận này, CH Ireland giành chiến thắng 2-1. Ngoài siêu phẩm của Roche, thì Megan Campbell là người ghi bàn còn lại cho đội chủ nhà. Bàn danh dự của Costa Rica do công của Reid Burke. Nếu như ở bàn thắng giành giải Á quân Puskas năm ngoài Roche cần tới 3 nhịp, thì ở siêu phẩm mới nhất này, cô chỉ mất 2 lần chạm bóng để xé lưới Costa Rica.

Pha lập công này giúp Stephanie Roche đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn "Bàn thắng đẹp nhất năm 2014".

Còn nhớ ở đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2014 và các giải khác, Stephanie Roche không chỉ khiến Messi và Ronaldo ngưỡng mộ về khả năng chơi bóng, cô còn khiến 2 ngôi sao sáng nhất của làng túc cầu nam phải liếc nhìn thân hình rất quyến rũ của mình.

Với siêu phẩm này, Stephanie Roche có thể sẽ lại được đề cử cho danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất năm 2015”, đồng nghĩa cô gái xinh đẹp 25 tuổi này hoàn toàn có cơ hội một lần nữa được sánh bước với Ronaldo và Messi trên thảm đỏ.


Stephanie Roche từng khiến Ronaldo và Messi phải nhìn trộm ở đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2014.