10 lý do tại sao Ronaldo nên trở lại khoác áo Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 02/04/2015

Những thông tin Ronaldo chia tay Real Madrid xuất hiện ngày càng nhiều và Man United sẵn sàng trải thảm đỏ đón siêu sao người Bồ trở về Old Trafford. Trang web Toptenslides đã đưa ra 10 lý do vì sao Ronaldo nên khoác lại chiếc áo đỏ của The Red Devils.

Đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ Real



Khi Ronaldo chuyển từ Man United tới Real Madrid, người hâm mộ Los Blancos đã vui mừng chào đón một nhà vô địch, một ngôi sao có thể tạo nên chiến thắng. Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện tại, nhưng mối quan hệ với fan Real Madrid đã không còn ổn định. Ronaldo đã bị Madridista la ó trong trận thua Schalke ở Champions League và chắc chắn đây không phải là thời gian tốt nhất của CR7 ở Santiago Bernabeu.
 
Không có được phong độ tốt nhất



Hãy hiểu cho Ronaldo nếu như anh ấy đã quên cách đối phó với tình cảnh bi đát. Những năm qua, siêu sao người Bồ luôn gắn liền với những danh hiệu và các bàn thắng nên có lẽ CR7 rất sốc khi bị đẩy vào tâm bão. Ronaldo đã khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải 2014/15, gần như trận nào cũng ghi bàn, nhưng ở thời điểm hiện tại Quả bóng vàng 2014 lại sa sút phong độ thảm hại. Vì lẽ đó, Ronaldo đang mất bình tĩnh với chính người hâm mộ.

Man United đang thiếu một tiền vệ cánh đẳng cấp



Di Maria đã có khởi đầu như mơ ở Man United với 3 bàn thắng trong 5 trận đầu tiên, nhưng đang vật lộn với phong độ tệ hại vài tháng qua. Trong khi ngôi sao người Argentina cần thời gian để thích nghi với Premier League, Man United phải bổ sung gấp một tiền vệ cánh đẳng cấp. Ronaldo là cái tên quá phù hợp và với kinh nghiệm chơi bóng ở Anh trước đây, CR7 sẽ dễ dàng thích nghi trở lại.

Sự ăn ý với Di Maria



Ronaldo được liên hệ trở lại Man Untied , nơi anh sẽ tái hợp với Di Maria, người đồng đội cũ ở Bernabeu. Mùa trước, Ronaldo và Di Maria là bộ cánh đáng gờm, giúp Real Madrid hoàn tất giấc mộng La Decima (lần thứ 10 vô địch Cúp C1/Champions League). Nếu Ronaldo trở lại Old Trafford sát cánh với Di Maria, Man United sẽ không thể cản nổi.

Premier League cần một siêu sao như Ronaldo



Premier League chưa bao giờ thất bại trong việc đưa về những cầu thủ lớn, nhưng trong vài năm trở lại đây không còn xuất hiện những siêu sao có thể đưa cả thế giới bóng đá vào tâm bão, có thể xô đổ mọi tỷ lệ cược. Khi Ronaldo rời Old Trafford năm 2009, Premier League đã mất đi một điều gì đó về một sự vĩ đại tuyệt đối.

Man United bán được nhiều áo đấu hơn



Man United là câu lạc bộ giàu thứ 2 thế giới chỉ sau Real Madrid, nhưng mùa giải thảm họa năm ngoái, mất suất Champions League đã giáng một đòn mạnh vào sân Old Trafford. Dĩ nhiên, Man United vẫn có những chuyên gia hàng đầu về kinh tế. Nhưng nếu Ronaldo trở lại Old Trafford, sức hút của Man United sẽ được hồi sinh và áo đấu của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ lại được bán rất chạy.

Tạo ra hiệu ứng tinh thần với các cầu thủ Man United



Siêu sao người Bồ Đào Nha đã để lại một dấu ấn không thể xóa nhòa tại Old Trafford và bất kỳ NHM Man United nào cũng đều mong chờ một ngày nào đó Ronaldo sẽ trở lại đội bóng đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mỗi cầu thủ Man United cũng mong chờ Ronaldo lại và nếu điều này trở thành hiện thực, đó sẽ là một đòn bẩy về tinh thần với Quỷ đỏ.

Một thách thức mới



Premier League từng được biết đến là giải đấu hấp dẫn số 1 hành tinh, với lối chơi đẹp mắt và tốc độ. Mặc dù vậy, mọi thứ đã thay đổi trong vài tháng qua khi các đội bóng quan tâm phòng ngự nhiều hơn so với tấn công và Chelsea được ví như là một chiếc xe bus hai tầng. Người hâm mộ sẽ tò mò muốn biết Ronaldo sẽ đối phó ra sao với hệ thống phòng ngự kín kẽ của các đội bóng Premier League.

Sát cánh cùng Rooney



Man United đã vật lộn với bài toán ghi bàn ngay cả khi đã bổ sung Falcao và Di Maria hồi mùa Hè năm ngoái. Hàng công Quỷ đỏ về lý thuyết đã tốt hơn mùa trước đó của Moyes, nhưng họ vẫn thiếu một chân sút có thể tạo ra bước ngoặt chiến thắng. Ronaldo và Rooney sẽ là sự tái hợp hoàn hảo. Nếu họ một lần nữa sát cánh cùng nhau, Man United sẽ không sợ bất cứ đối thủ nào.

Sự ủng hộ của các CĐV Man United



Không ai biết liệu Ronaldo có trở lại Manchester hay không, nhưng có một điều chắc chắn: fan Quỷ đỏ vẫn yêu CR7. Siêu sao người Bồ đã phá vỡ trái tim của nhiều NHM Man United khi anh chuyển đến Real Madrid năm 2009, nhưng “di sản” mà Ronaldo để lại vẫn còn mãi ở Old Trafford. “Viva Ronaldo”- người hâm mộ Man United từng hát vang câu điệp khúc này và Ronaldo cũng muốn nghe lại nó một lần nữa?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày